download Half Life C.A.G.E.D. Phiên bản Steam

Half Life C.A.G.E.D.

 Phiên bản Steam

Download Half Life C.A.G.E.D. - Game Half-Life phiên bản vượt ngục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Half-Life C.A.G.E.D mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới so với phiên bản game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã quá quen thuộc. Đến với phiên bản Half-Life vượt ngục này, người chơi sẽ bước vào hành trình chạy trốn khỏi ngục tù với rất nhiều nhiệm vụ nguy hiểm và thử thách đang chờ ở phía trước.


Half life thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã trở nên quen thuộc với hầu hết các game thủ không chỉ ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Khác với đa số game FPS phổ biến cùng thời kỳ, Half-Life chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun - chạy và bắn, bên cạnh những cảnh chiến đấu, Half-Life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh...

half life c a g e d

Download Half-Life C.A.G.E.D. phiên bản vượt ngục

Là một bản Mod độc lập so với loạt game Half-Life truyền thống nên Half-Life: Caged được xây dựng với cốt truyện hoàn toàn khác. Bối cảnh game xoay quanh một nhà tù bí mật, nơi người chơi sẽ sử dụng vũ khí và súng máy và kỹ năng cá nhân để vượt ngục trước sự bảo vệ chặt chẽ của binh lính và hệ thống phòng thù kiên cố.

Tuy cốt truyện có khác nhưng người chơi vẫn bắt gặp ở Half-Life C.A.G.E.D. với những gameplay quen thuộc. Vẫn là những màn bắn súng nhanh và căng thẳng từ đầu đến cuối. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển qua các căn phòng để tìm mục tiêu và tiêu diệt nhanh gọn.

Không gian xuất hiện trong game Half-Life: C.A.G.E.D. cũng phần nào đó tái dựng được những gì đã quen thuộc với các game thủ yêu thích dòng game này, nhưng vẫn tạo ra được điểm nhấn riêng thông qua những căn hầm ngục nguy hiểm. Nếu bạn yêu thích game bắn súng thì Half-Life: C.A.G.E.D. là lựa chọn vô cùng tuyệt vời không nên bỏ qua.

half life c a g e d 2

Tải Half-Life C.A.G.E.D. về máy tính

Với việc dựa trên nền tảng của Half-Life cũ nên bản Mod không có chất lượng hình ảnh cao. Tuy nhiên nó sẽ trở thành cơ hội tuyệt vời để bạn hồi tưởng lại những năm tháng trước đây khi mà làng game mới chớm bước vào kỷ nguyên 3D. Chắc chắn rằng Half-Life: C.A.G.E.D. sẽ cho bạn thấy sức hút không thể thay thế dòng game bắn súng này đã từng có.

Ngoài Half-Life: C.A.G.E.D. thì Đột Kích là tựa game bắn súng đã có mặt trên PC từ năm 2008 và cho tới nay đã gần được 10 năm nhưng vẫn được nhiều game thủ trên cả nước yêu thích và lựa chọn trong khi có rất nhiều game khác được ra đời. Đặc biệt trong Game Đột Kích có nhiều thể loại như solo hoặc đấu team, với nhiều bản đồ đa dạng, cuốn hút game thủ lựa chọn để giải tỏa stress cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Half Life C.A.G.E.D. được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat half life c.a.g.e.d. là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Half Life C.A.G.E.D. Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Way Out 3/5 Game vượt ngục kịch tính cho PC
  • Escaping the Prison 3/5 Game người que trốn khỏi nhà tù hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm