download Escaping the Prison cho Android

Escaping the Prison

 cho Android

Download Escaping the Prison - Game người que trốn khỏi nhà tù hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

Escaping the Prison là game di động với chủ đề vượt ngục, nơi người chơi sẽ giúp đỡ một anh chàng trốn thoát khỏi nơi giam cầm của mình. Với đồ họa đơn giản nhưng lối chơi khá thú vị và đầy tính hài hước Escaping the Prison sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.


Escaping the Prison cho Android có cốt truyện kể về anh chàng Henry với phi vụ cướp ngân hàng bất thành và phải ở tù. Tuy nhiên anh chàng lại nhận được một số đồ tiếp viện từ bên ngoài dưới hình thức một chiếc bánh nhằm mục đích tẩu thoát khỏi nhà tù. Henry cần tới sự trợ giúp của bạn, nếu chọn đúng anh ta sẽ thoát khỏi nhà tù ngược lại chọn sai thì tình cảnh lại trở nên hết sức trớ trêu.

escaping the prison

Download Escaping the Prison - Game vượt ngục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Escaping the Prison cho iPhone, vật phẩm mà Henry nhận được đều chứa trong chiếc bánh, ở đó có rất nhiều công cụ hỗ trợ anh trốn thoát như máy khoan, điện thoại, thậm chí cả một khẩu pháo bắn đạn rocket... Mỗi thứ có một công dụng khác nhau nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc đã đúng như bạn nghĩ.

Powder Hound Snowball Madness là game hành động đơn giản dành cho mobile, trong Powder Hound Snowball Madness bạn điều khiển chú chó trượt tuyết thật điệu nghệ, tránh những quả cầu tuyết khủng khiếp từ con robot điên xuống chân núi an toàn.

escaping the prison 2

Tải Escaping the Prison - Game người que trốn khỏi nhà tù hấp dẫn cho mobile

Escaping the Prison được xây dựng với lối chơi hài hước, điều đó thể hiện qua lối chơi cũng như tạo hình nhân vật. Chính đồ họa sơ sài lại tạo nên sự độc đáo đặc biệt cho trò chơi gây hiệu ứng tốt. Sau mối lần vượt ngục thất bại thì bạn còn được giải thích tại sao lựa chọn công cụ đó là sai. Game cũng có hệ thống thống kê xem bạn đã mất bao nhiều lần mới có thể trốn thoát khỏi nhà tù.

Nếu đã nhàm chán với các pha vượt ngục bạn có thể trải nghiệm khám phá một hòn đảo cực kỳ xinh đẹp chưa ai biết tới trong game Volcano Island, nhiệm vụ của bạn trong Volcano Island là xây dựng khu bảo tồn và tìm hiểu một thế giới mới đầy sức sống nơi đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escaping the Prison được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escaping the prison là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escaping the Prison cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm