download Bubble Witch Saga Cho Android

Bubble Witch Saga

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1281
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Bubble Witch Saga - Game phù thủy bong bóng

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Bubble Witch Saga là game bắn bóng với gameplay lôi cuốn, lối chơi đơn giản trong đó người chơi ẽ hóa thân thành bà phù thủy thực hiện nhiệm vụ nổ tất cả các quả bóng trên màn hình để tạo ra vô số các con nhện che chắn cho thùng luyện thuốc của mình. Game mang đến nhiều thử thách cho người chơi, cơ hội cạnh tranh cùng bạn bè với số điểm cao nhất, cho phép mời bạn bè trên Facebook cùng chơi và hỗ trợ cho bạn.


1. Giới thiệu về Bubble Witch Saga

Bubble Witch Saga thuộc thể loại bắn bóng nhưng được kết hợp với nội dung giải đố trí tuệ đặc sắc, bạn sẽ phải làm nổ tất cả các bong bóng trên màn hình dày đặc, trợ giúp cho công việc luyện thuốc của mụ phù thủy. Game mang đến hơn 500 cấp độ thú vị, những gì bạn cần làm là gắm, bắn và sử dụng bóng thu được để tiêu diệt những chú nhện độc. Một cuộc phiêu lưu với nhiều điều bất ngờ thú vị mà bạn sẽ luôn muốn đi tiếp, không bao giờ muốn dừng lại, phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.

bubble witch saga

Download Bubble Witch Saga, Game phù thủy bong bóng

Bubble Witch Saga còn mang đến cho người chơi 3 chú mèo thân thiện đồng hành, các vật phẩm hỗ trợ chơi như bom, mạng nhện, bong bóng sấm sét, khóa, điểm thưởng...hay mở khóa thêm vật phẩm bằng cách thu thập các ngôi sao, sử dụng thuốc độ và bùa mê cho những màn chơi khó. Đồ họa của game cũng là điểm cộng gợi cho người chơi liên tưởng về một thế giới phép thuật kỳ bí, game cũng hỗ trợ bảng xếp hạng cạnh tranh giữa những người chơi với nhau.

2. Các tính năng chính của Bubble Witch Saga:

- Game hóa thân phù thủ bắn bóng,
- Hơn 500 level độc đáo và nhiều cấp độ.
- 3 chú mèo thân thiện đồng hành.
- Nhiều vật phẩm hỗ trợ.
- Sử dụng thuốc độc và bùa mê để hỗ trợ những level khó.

3. Game liên quan

Papa Pear Saga cũng là tựa game bắn bóng nhưng có nội dung khá vui nhộn và hài hước khi bạn sẽ sử dụng những khẩu thần công để bắn bóng vào mục tiêu, nhiệm vụ bắn bóng trong Papa Pear Saga cũng là hành trình khám phá rừng trái cây, Kim Tự Tháp Ai Cập và nhiều vùng đất mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Code Liên Minh Bóng Tối
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Liên Minh Bóng Tối - một tựa game mobile được SohaGame phát hành trong nước. Ngày 4/7, game chính thức mở giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể nhận được phần quà ingame giá trị là những gói Code Liên Minh Bóng Tối hấp dẫn khi tham gia sự kiện từ trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Witch Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble witch saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Witch Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm