download Bubble ManiaTM Cho Android

Bubble ManiaTM

 Cho Android

Download Bubble ManiaTM - Game bắn bóng, giải cứu sinh vật nhỏ bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Bubble ManiaTM là tựa game bắn bóng thú vị, cùng với nhiệm vụ đánh bại tên phù thủy Evil Bubble Wizard và giải cứu các sinh vật nhỏ bé, bạn sẽ kết hợp các quả bóng màu để chúng nổ tung, loại bỏ các quả bong bóng trên màn hình bằng cách liên kết từ 3 quả có cùng màu trở lên. Game Bubble ManiaTM mang đến hơn 100 cấp độ thử thách độc đáo, chế độ điều khiển êm mượt trên màn hình cảm ứng.



Mục tiêu của bạn trong game bắn bóng là Bubble ManiaTM là liên kết từ 3 quả có cùng màu trở lên để loại bỏ dần dân đến hết các quả bóng trên màn hình. Khi tạo ra được một đường liên kết các quả bóng thì chúng sẽ phát nổ và những quả có đá đính kèm đều bị rợi xuống phía cuối màn hình và hết cuộc chơi. Tuy nhiên, nhiệm vụ cao cả hơn của bạn trong game bắn bóng này chính là giải cứu tất cả những con thú nhỏ đang bị giam cầm bởi các quả bóng.

bubble maniatm

Download Bubble ManiaTM, Game bắn bóng, giải cứu sinh vật nhỏ bé

Bubble ManiaTM có sự hạn chế về số lượng các quả bóng bạn có, điều này đòi hỏi bạn phải tính toán cẩn thận chứ không phải bắn thật nhanh. Bên cạnh đó là chiến thuật chuyển giữa các quả bóng mà nhân vật của mình đang nắm giữ, khi những quả bóng ở một bàn nào đó bị bắn hết, bạn có thể trao đổi đá quý trong game để có thêm bóng để có thể tiếp tục chơi. Tuy vậy, đá quý rất khó kiếm và bạn có thể phải dùng tiền thật để đổi, thách thức game qua hơn 100 level hấp dẫn.

Talking Tom Bubble Shooter cũng là game bắn bóng hấp dẫn với nhân vật chính là mèo Tom, làm nổ bóng để kiếm thêm điểm và thu thập coin, vượt qua những cấp độ chơi đầy thử thách, Talking Tom Bubble Shooter có 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chơi đơn và hoặc tranh tài cùng bạn bè.

Các tính năng chính của Bubble ManiaTM:

- Game bắn bóng giải cứu những con thú nhỏ

- Liên kết từ 3 quả có cùng màu trở lên

- Số lượng các quản bóng trong từng bàn chơi là có hạn

- Hơn 100 level đầy thử thách

- Dùng đá quý để kiếm thêm bóng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble ManiaTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble maniatm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble ManiaTM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm