download BuildWith Technology Profiler Cho Chrome

BuildWith Technology Profiler

 Cho Chrome

Download BuildWith Technology Profiler - Xem cấu trúc website trên Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2019

BuildWith Technology Profiler giúp bạn tìm hiểu đặc điểm cụ thể của Website, xem cấu trúc website mà bạn đang truy cập, các thông tin về ngôn ngữ lập trình web, máy chủ, framework, hệ thống quảng cáo đang được trang web sử dụng. Chỉ cần mở trang web lên, chọn vào biểu tượng của BuiltWith Technology Profiler trên trình duyệt và xem tất cả các dữ liệu được ứng dụng trả về.


 

1. Giới thiệu về BuildWith Technology Profiler

BuildWith Technology Profilertiện ích chrome thiết kế web được cung cấp cho phép bạn tìm hiểu tất cả các vấn đề liên quan đến website bao gồm: ngôn ngữ lập trình, tên miền của nhà cung cấp nào, tên server, các tiêu chuẩn văn bản, mã hóa đang được trang web sử dụng. Tiện ích này giúp theo dõi các widget trên web, các thống kê, frameworks, công nghệ blog, hệ thống mạng quảng cáo, CDN.

buildwith technology profiler

Download BuildWith Technology Profiler, Xem cấu trúc website trên Chrome

BuildWith Technology Profiler hiển thị các thông tin theo các thứ tự, các mục chính được làm nổi bật trong khung màu xanh lá cây, mục con được bôi đậm kèm theo những thông tin mô tả ngắn gọn. Bên cạnh đó người dùng còn có thể xem các website có đặc điểm tương tự bằng cách chọn Websites using hay xem dữ liệu thống kê thành phần bằng cách chọn Usage Statistics. Tiện ích cũng có một biểu đồ các số liệu sử dụng trong khoảng thời gian nhất định.

2. Các đặc điểm chính của BuildWith Technology Profiler:

- Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình, tên miền, server website.
- Theo dõi các widget, frameworks, công nghệ blog, hệ thống mạng quảng cáo, CDN.
- Các mục chính được làm nổi bật trong khung.
- Xem các website có đặc điểm tương tự.
- Xem biểu đồ số liệu trong thời gian nhất định.

3. Soft liên quan

Còn Amino là tiện ích Chrome có chức năng chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt để bạn tùy chỉnh giao diện các trang web qua việc thay đổi màu sắc, font chữ, các thay đổi được thiết lập trên Amino được xem trước trong thời gian thực và được đồng bộ hóa trên Google Drive.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BuildWith Technology Profiler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buildwith technology profiler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BuildWith Technology Profiler Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vega 5/5 Kiểm thử bảo mật cho Website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm