download Bullet Master Cho Android

Bullet Master

 Cho Android

Download Bullet Master - Game giải đố rèn trí não

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2019

Bullet Master là trò chơi giải đố độc đáo đáo và thú vị, nơi bạn sẽ du lịch đến các khu vực khác nhau và cứu thế giới khỏi tay bọn tội phạm. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay từ bây giờ, hỗ trợ Mr Shot - siêu anh hùng với khẩu súng của mình nhắm vào kẻ thù ẩn nấp dưới dạng bọn cướp, thây ma, khủng bố hay những kẻ thù công khai trước mắt bạn.



Trong Bullet Master bạn sẽ trở thành một siêu anh hùng với cuộc phiêu lưu giải đố cân não, tất cả những gì bạn cần là tập trung tia laser vào mục tiêu chính xác để hạ gục nhiều kẻ xấu - cướp, thây ma, khủng bố, kẻ thù công khai. Bạn sẽ du lịch để những vùng đất khác nhau và làm nhiệm vụ cao cả của mình là giải cứu thế giới khỏi tay bọn tội phạm và hãy cẩn thận với bom TNT - chúng có thể gây nguy hiểm nhưng cũng có thể hữu ích cho bạn.

bullet master

Download Bullet Master, Game giải đố rèn trí não

Bullet Master mang đến rất nhiều câu đố thử thách cho chính nhân vật Mr Shot của bạn, anh ta chỉ có một khẩu súng bên mình và đối phó với tất cả những kẻ xấu. Nhiệm vụ của anh ấy hoàn toàn bí mật, giúp anh ta trở thành một đặc vụ huyền thoại và bắt đầu nhiệm vụ của bạn bây giờ. Game có đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh sinh động, nhiều câu đố đầy thử thách, sắp tới sẽ ra mắt một số tính năng thú vị khác, download để được trải nghiệm.

Project IGI Demo cũng là tựa game nhập vai điệp viên bắn súng với nhiệm vụ găn chặn những tên trùm buôn vũ khí này để ngăn chặn những cuộc chiến tranh có thể xảy ra, Project IGI Demo tạo bối cảnh chơi đa dạng, diễn biến trong một cốt truyện cực kỳ kịch tính và hấp dẫn.

Các tính năng chính của Bullet Master:

- Game giải đố chống tội phạm

- Nhập vai siêu anh hùng

- Bắn kẻ thù bằng súng laser

- Phiêu lưu qua nhiều khu vực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Funny Man Choice Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người đàn ông trong game giải đố Funny Man Choice Story gặp rất nhiều trở ngại trong hành trình tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn đang giúp anh ta và Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn với đáp án game Funny Man Choice Story được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Inside
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quà tặng tiếp theo của Epic Store nhân ngày Giáng Sinh năm 2020 chính là tựa game Inside, siêu phẩm giải đố trí tuệ nổi tiếng đến từ Studio Đan Mạch Playdead. Inside hiện có sẵn cho người dùng Epic Games Store nhân miễn phí bắt đầu từ 23h ngày 24/12 cho đến hết 23h ngày 25/12/2020.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm