download Proton Bus Simulator Cho Android

Proton Bus Simulator

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1387
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Proton Bus Simulator - Game mô phỏng điều khiển xe bus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/05/2021

Proton Bus Simulator là game mô phỏng lái xe với nhiệm vụ điều khiển xe bus chở khách và đưa đón tại các bến đỗ khác nhau. Bạn sẽ được tự tay lái những chiếc xe bus với kích thước lớn, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, di chuyển qua những tuyến đường thực tế tại Brazil và đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trên xe.


 

1. Giới thiệu về Proton Bus Simulator

Proton Bus Simulator mô phỏng môi trường và các mô hình xe bus chân thực đến từng chi tiết: xe bus nhiều màu sắc, kích thước lớn để chở được nhiều khách, lượng khách chờ tại các bến đỗ, giao thông thực tế với các tuyến đường, hàng cây, các phương tiện đang di chuyển. Bạn sẽ là người ngồi sau vô lăng, cầm lái để đón và trả khách đúng thời gian và địa điểm, quan trọng nhất là lái xe đúng tuyến đường, tuân thủ luật giao thông và đảm bảo an toàn cho các khách đi xe.

proton bus simulator

Download Proton Bus Simulator, Game mô phỏng điều khiển xe bus

Proton Bus Simulator có chế độ camera quan sát linh hoạt: quan sát nội thất xe, quan sát từ vị trí người lái xe và quan sát các phương tiện lưu thông ngoài đường phố. Một số mẹo để có hiệu suất tốt hơn: giảm hoặc ô hiệu hóa xe lưu thông, người đi bộ và xe buýt, giảm tầm nhìn camera, thay đổi cài đặt đồ họa thành cấu hình thấp hơn. Nếu nó không hoạt động tốt trên thiết bị của bạn, bạn có thể cài đặt phiên bản Lite với dung lượng nhỏ hơn.

2. Các đặc điểm chính của Proton Bus Simulator:

- Game mô phỏng điều khiển xe bus.
- Nhiệm vụ đưa đón và chở khách an toàn.
- Chế độ điều khiển đơn giản.
- Camera quan sát linh hoạt.

3. Game liên quan

Còn Euro Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải trên PC và hiện cũng đã có phiên bản dành cho di động với cơ hội được trải nghiệm lái xe trên những cung đường rộng rãi bất tận, đặc biệt chơi game Euro Truck Simulator còn giúp bạn được ghé thăm những vùng đất tuyệt vời ở hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe tải của chính mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proton Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proton bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Proton Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm