download Call Recorder Unlock Cho Android

Call Recorder Unlock

 Cho Android

Download Call Recorder Unlock - Chuyển đổi phiên bản dùng thử của Call Recorder thành bản full

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2019

Call Recorder Unlock đóng vai trò là một file bản quyền mà chuyển đổi một phiên bản dùng thử của Call Recorder thành một phiên bản đầy đủ. Call Recorder là ứng dụng có chức năng ghi âm cuộc gọi đi và đến với chất lượng ghi âm rất tốt, ngoài ra Call Recorder còn chức năng quản lý bản ghi, dọn dẹp bạn ghi cũ và một số nút điều khiển cuộc gọi.



Hầu hết người dùng đều đang sử dụng ứng dụng ghi âm Call Recorder ở phiên bản dùng thử nên có hạn chế một số tính năng. Call Recorder Unlock cung cấp cho bạn chức năng chuyển đổi bản dùng thử của Call Recorder thành bản đầy đủ (trial) với nhiều tính năng thú vị hơn.

Phiên bản Call Recorder đầy đủ ngoài chức năng ghi âm cuộc gọi đi và đến còn hỗ trợ chuyển đổi định dạng ghi âm, thêm ghi chú vào tập tin, điều khiển bắt đầu hoặc dừng ghi âm. Bên cạnh đó, Call Recorder còn giúp xóa các bản ghi cũ theo quy tắc do người dùng đặt ra.

Call Recorder Unlock là file chuyển đổi nhanh gọn và đơn giản giúp người dùng Android trải nghiệm việc ghi âm cuộc gọi chuyên nghiệp hơn và được phép tùy ý bản ghi theo ý muốn.

Các tính năng chính của Call Recorder Unlock:

- Chuyển đổi ứng dụng Call Recorder thành bản full

- Trải nghiệm nhiều tính năng ghi âm cuộc gọi



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Recorder Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call recorder unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Recorder Unlock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm