download Call Ringtone Maker Cho Android

Call Ringtone Maker

 Cho Android

Download Call Ringtone Maker - Tạo nhạc chuông cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/09/2019

Ứng dụng Call Ringtone Maker giúp bạn tạo ra các bản nhạc chuông riêng cho từng người gọi, giúp bạn có thể thấy ai đang gọi và bạn biết khi họ gọi lại. Tiện ích này kết hợp một công cụ chỉnh sửa cho phép bạn chọn các phần từ các bài hát yêu thích hoặc lưu các bài hát trên thiết bị dưới dạng nhạc chuông.




Ứng dụng tạo nhạc chuông Call Ringtone Maker giúp bạn tạo ra các loại nhạc chuông cá nhân áp dụng cho từng người gọi, nhạc chuông có thể được thêm vào người gọi trực tiếp từ màn hình ID người gọi sau mỗi cuộc gọi được thực hiện, hoặc thêm vào danh bạ trong sổ địa chỉ của bạn từ chính ứng dụng - thật dễ dàng và nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được ID người gọi tốt nhất thông qua ứng dụng tạo nhạc chuông độc đáo này.

call ringtone maker

Download Call Ringtone Maker, Tạo nhạc chuông cho điện thoại

 

Call Ringtone Maker cung cấp ID người gọi trong thời gian thực để bạn luôn biết mình đang nói chuyện với ai, tránh các cuộc gọi Spam gây phiền nhiễu, cá nhân hóa nhạc chuông bằng cách cài đặt trực tiếp từ người gọi màn hình ID. Các tính năng khác: lưu danh bạn sau mỗi cuộc gọi, quay số lại, nhắn tin SMS sau mỗi cuộc gọi. Bạn cũng được lựa chọn bất kỳ bài hát nào trên thư viện nhạc để chỉnh sửa, sau đó sử dụng àm nhạc chuông, báo thức hoặc âm thanh thông báo.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Ringtone Maker được giới thiệu trên taimienphi để tạo các bản nhạc chuông cá nhân yêu thích.

 

Các tính năng chính của Call Ringtone Maker:

 

- Tạo nhạc chuông ID người gọi

- Xác định ID người gọi trong thời gian thực

- Quay số lại hoặc nhắn tin sau cuộc gọi

- Tạo nhạc chuông được cá nhân hóa độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Ringtone Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call ringtone maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Ringtone Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm