download Call Timer Cho Android

Call Timer

 Cho Android

Download Call Timer - Ứng dụng thông báo thời lượng cuộc gói, tự động gọi lại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2019

Call Timer là ứng dụng giới hạn cuộc gọi khá hữu ích cho phép người dùng nói chuyển thoải mái mà không cần quan tâm tới thời gian, cài đặt Call Timer trên điện thoại bạn sẽ được thông báo khi thời gian sắp hết và tự động ngắt cuộc gọi.



Hiện nay các nhà mạng thường có nhiều chương trình khuyến mại với các gói cước gọi miễn phí. Chẳng hạn như gọi nội mạng miễn phí 10, 20 phút giúp chủ thuê bao tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, cứ phải theo dõi thời gian từ khi cuộc gọi bắt đầu đến khi gần hết thời gian giới hạn thì quả là bất tiền. May mắn thay có những ứng dụng như Call Timer ra đời sẽ giúp bạn giải quyết những bất cập này một cách vô cùng hiệu quả.

call timer

 

Tải Call Timer cho Android - Ứng dụng giới hạn thời gian cuộc gọi trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một trong những tính năng chính đáng chú ý mà Call Timer mang cho người dùng đó là tự động ngắt cuộc gọi. Ở chế độ mặc định, chương trình sẽ tự ngắt khi tới thời gian giới hạn là 10 phút và bạn có thể chỉnh lại số phút cũng như giây khi cần. Bên cạnh đó ứng dụng sẽ đưa ra thông báo bằng âm hay rung trước khi ngắt. Đặc biệt, bạn còn có thể cấu hình để sau khi hết thời gian giới hạn, điện thoại sẽ tự động gọi lại.

Đối với những ai đang tìm một ứng dụng để chặn các cuộc gọi quảng cáo không mong muốn thì Hiya sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, thông qua Hiya bạn có thể tạo danh sách chặn các số điện thoại cho riêng mình và dễ dàng thêm một số bất kỳ vào danh sách này.

call timer 2

Download Call Timer - Ứng dụng thông báo thời lượng cuộc gói, tự động gọi lại

Ngoài ra, người dùng Call Timer cũng có thể giới hạn thời gian cuộc gọi mọi số liên lạc hay chỉ cho một số liên lạc cụ thể. Trong trường hợp bạn muốn giới hạn các cuộc gọi đến hầu hết các đối tượng liên hệ ngoài trừ một số đối tượng nhất định, bạn có thể dùng phần mềm ở chế độ mặc định. Đồng thời có thể xem thông tin về tổng thời gian miễn phí đã dùng, và thực hiện gọi nhanh tới các số thường gọi.

Fake Call ứng dụng tạo cuộc gọi giả trên điện thoại giúp bạn xử lý được nhiều tình huống khó xử, Fake Call sẽ mang đến một lý do hoàn toàn chính đáng để lấy lý do ra ngoài vào bất cứ thời điểm nào mình muốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fake Call 3/5 Ứng dụng tạo cuộc gọi giả trên điện thoại Android
  • Mail To Skype Back 3/5 Tự động gọi lại Skype khi nhận tin nhắn trong Gmail.
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm