download Destiny 2 Cho PC

Destiny 2

 Cho PC

Download Destiny 2 - Game hành động bắn súng viễn tưởng cho PC

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2021

Destiny 2 là tựa game hành động với những màn bắn súng đối đầu kịch tính, dựa trên bối cảnh khoa học viễn tưởng vô cùng thú vị dành cho PC, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong hệ mặt trời, chiến đấu hết mình để mang về chiến thắng cho quê hương.


Giới thiệu Destiny 2

Destiny 2 là thế giới hậu tận thế khi thành phố an toàn cuối cùng của loài người đã rơi vào tay lực lượng xâm lăng với số lượng áp đảo, dẫn đầu bởi Ghaul, chỉ huy Quân đoàn đỏ tàn bạo. Chúng đã tiêu diệt những người bảo vệ thành phố và buộc những người sống sót phải chạy trốn. Lúc này mọi trọng tránh đều đề lên vai bạn, hãy sát cánh cùng bạn bè trong các trận chiến quy mô lớn để giải phóng quê hương.

tai destiny

Destiny 2 - Game bắn súng viễn tưởng cho Windows 10

Trong game bắn súng Destiny 2, đối thủ của bạn là Red Legion, bên cạnh đó, bạn cũng lần lượt khám phá những bí ẩn thuộc về quá khứ và hỗ trợ liên minh trong vai trò 1 anh hùng huyền thoại. Hệ thống nhân vật trong game gồm thợ săn, vệ binh... với sức mạnh và năng lực riêng biệt. Trò chơi sở hữu kho vũ khí tối tân và đồ sộ, từ đại bác cho đến tên lửa, súng bắn tỉa, súng máy... để bạn lựa chọn tùy theo chiến thuật trong mỗi chiến dịch.

Destiny 2 là một thế giới chứa đầy những bí ẩn, hoang dại và nguy hiểm. Nơi đây chứa đầy kẻ thù hung bạo nhất đã sẵn sàng nghênh chiến. Để sinh tồn trong cuộc chiến này, bạn cần kết hợp sức mạnh, kỹ năng từ nhân vật với chiến lược linh hoạt để có thể chinh phục mọi thử thách.

Game liên quan

Nhắc tới game chiến thuật hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Liên Quân Mobile với những đấu trường huyền thoại, thêm vào đó Liên Quân Mobile còn mang đến nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú trên nền đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destiny 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destiny 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
  • Mafia II 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp phiêu lưu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm