download Alight Motion cho Android 3.2.1

Alight Motion cho Android

 3.2.1

Download Alight Motion cho Android - Thay đổi màu sắc, thêm hiệu ứng cho video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Alight Motion cho Android là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho phép bạn sử dụng đồ hoạ chuyển động, các hiệu ứng đặc biệt và rất nhiều tính năng thú vị để video của bạn trở lên ấn tượng. Alight Motion cho Android còn thêm nhiều khung hình với chủ đề khác nhau cho video, xuất video ở nhiều định dạng khác nhau.


 

1. Giới thiệu chung về Alight Motion cho Android

Để video của bạn trở lên sống động và hấp dẫn hơn thì bạn không cần phải dùng đến máy tính hay các phần mềm trả phí mà chỉ cần dùng một ứng dụng miễn phí hữu ích như Alight Motion - 1 ứng dụng dành cho smartphone Android. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng chính là đồ hoạ chuyển động chất lượng cao và nhiều hiệu ứng đẹp. Vậy Alight Motion cho Android còn tính năng gì hữu ích nữa không? Bạn đọc tìm hiểu ngay cùng Taimienphi.vn nhé!

Download Alight Motion cho Android - Thay đổi màu sắc, thêm hiệu ứng cho video

Alight Motion cho Android là một ứng dụng đồ hoạ chuyển động pro chuyên nghiệp đầu tiên dành cho smartphone Android. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn đồ hoạ hoạt hình chất lượng cao và chuyên nghiệp, đồ hoạ chuyển động, hiệu ứng hình ảnh, chỉnh sửa video và tổng hợp video.

Alight Motion cho Android hiện đã được phát hành trên Google Play và bạn có thể download và sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản và hình mờ trên video mà bạn tạo. Nếu muốn trải nghiệm các tính năng cao cấp, bạn có thể chọn tùy chọn thành viên trả phí trong ứng dụng.

2. Các tính năng nổi bật của Alight Motion cho Android

Ứng dụng có các tính năng nổi bật sau:

- Nhiều layer đồ họa, video và âm thanh
- Hỗ trợ vector và bitmap (chỉnh sửa đồ họa vector ngay trên điện thoại của bạn!)
- Hiệu ứng hình ảnh và hiệu chỉnh màu sắc dễ dàng
- Khung hoạt hình có sẵn cho tất cả các cài đặt
- Làm mờ chuyển động dựa theo tốc độ
- Xuất video MP4 hoặc GIF
- Hiệu ứng tô màu và tô màu đậm, hiệu ứng viền và bóng
- Kết hợp các layer lại với nhau
- Lưu các yếu tố bạn yêu thích lại để dễ dàng sử dụng lại trong các project khác của bạn trên Alight Motion cho Android

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng tạo video vui nhộn bằng cách kết hợp các hình ảnh với nhau, thêm nhạc nền và hiệu ứng chuyển tiếp đặc sắc, với FilmoraGo bạn có thể tạo ra các video với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách ghép nhạc vào video trên InShot cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ghép nhạc vào video là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhằm tạo hiệu ứng cho video thêm hấp dẫn hơn. Với cách ghép nhạc vào video trên InShot bạn đọc sẽ dễ dàng lưu lại video với chất lượng cao hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok hay Instagram,...
  • Chèn video vào Proshow producer, thêm video trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn video vào ProShow Producer là tính năng giúp người sử dụng thêm 2 đến 3 hoặc nhiều hơn nữa các đoạn video ngắn gộp lại tạo ra một đoạn video thống nhất với nhiều hiệu ứng khác nhau ở mỗi đoạn video. Các thêm video trong ProShow Producer cũng rất đơn giản, mời bạn đọc chú ý theo dõi bài viết sau đây cảu Taimienphi.vn nhé.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Adobe Audition cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các bản nhạc để sử dụng trong các dự án âm thanh và video. Tuy nhiên, bộ hiệu ứng bị giới hạn khi bạn cài đặt chương trình lần đầu và giải pháp lúc này là cài đặt thêm các plug-in như Auto Tune nhé.
  • Twitter bổ sung phụ đề tự động cho video
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Mạng xã hội Twitter hôm thứ 3 vừa qua vừa thông báo công ty đang triển khai bổ sung tính năng phụ đề tự động cho video. Theo đó phụ đề tự động sẽ có sẵn trên ứng dụng cho Android, iOS và phiên bản web ở hầu hết các ngôn ngữ.
  • Telegram 6.2 bổ sung trình chỉnh sửa video được cải tiến, bộ sticker động cho ảnh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng nhắn tin Telegram vẫn đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất và mặc dù bản cập nhật v6.0 lớn vừa ra mắt được 2 tháng, nhưng đội ngũ phát triển Telegram đã không nghỉ ngơi khi tiếp tục phát hành Telegram 6.2 với nhiều tính năng mới cho cả nền tảng Android và iOS, đáng chú ý nhất là trình chỉnh sửa video.
  • Cách thêm các file Media trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bằng cách thêm các file Media trong Wordpress để làm nổi bật các bước hướng dẫn hoặc chỉ đơn giản là thêm sinh động cho bài viết, không bị nhàm chán bởi một chữ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file Media trong Wordpress
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alight Motion cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alight motion cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alight Motion cho Android 3.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VLLO 3/5 Thêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • Adorage 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • Adobe After EffectsChỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho video
  • VIMAGETạo phim với các hiệu ứng chuyển động
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
  • GoProTrình chỉnh sửa video và làm phim
  • WutaCamQuay video, tạo ảnh động
  • CapCutChỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm