download Powder Cho PC

Powder

 Cho PC

Download Powder - Chỉnh video game cho các game thủ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Powder là ứng dụng chỉnh sửa video trên PC nền tảng được tạo ra đặc biệt cho các game thủ, mỗi người có thể ghi lại clip trò chơi của mình, sau đó dựng phim và chỉnh sửa để tạo ra các video game ấn tượng. Powder hỗ trợ các chức năng cắt, thêm hiệu ứng và âm nhạc vào video, nhập video từ nhiều nguồn và chia sẻ video lên các nền tảng khác nhau.


1. Giới thiệu về Powder

Powder phần mềm chỉnh sửa video trên nền tảng di động, được phát triển với nhiều tính năng đặc biệt dành cho các game thủ với khả năng cắt video để loại bỏ các phần không mong muốn trên bộ phim của bạn, thêm các hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng chuyển tiếp, thu phóng, hiệu ứng lắc và bộ lọc video. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép bạn thêm âm nhạc và những âm thanh vui nhộn vào video, thêm văn bản, nhãn dán cho bộ phim của bạn.

Hiện nay các ứng dụng làm video cho các nền tảng như TikTok, Facebook... đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, trong đó phải kể đến CapCut với các công cụ chỉnh sửa phong phú giúp bạn tạo ra các video chất lượng tốt để khoe với bạn bè, CapCut còn cung cấp nhiều bộ lọc làm đẹp cho video của bạn.

powder

Download Powder , Chỉnh video game cho các game thủ

Powder hỗ trợ nhập video từ Camera Roll, PC, Xbox, PS4, Switch, iPhone, các game thủ có thể đẳng tải các clip trò chơi trên nguồn cấp dữ liệu ứng dụng, thậm chí là trở thành nhà sản xuất video. Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu clip vào cuộn camera, chia sẻ video lên Instagram, Tiktok hoặc Snapchat, đồng thời có thể tham gian nhận xét và bình luận với các video của game thủ khác.

2. Các đặc điểm chính của Powder:

- Cắt, chỉnh sửa video cho game thủ.
- Thêm bộ lọc, hiệu ứng đa dạng vào video.
- Thêm âm nhạc, văn bản, nhãn dán cho video.
- Nhập video từ Camera Roll, PC, Xbox, PS4, Switch, iPhone.
- Chia sẻ video lên Instagram, Tiktok hoặc Snapchat.

3. App liên quan

VideoShow cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa video có thể giúp bạn tạo một slideshow từ hình ảnh hoặc ghép các đoạn video thành một clip hoàn chỉnh, bên cạnh đó VideoShow cho iPhone có thể cắt bỏ các phần không cần thiết trong video, chèn nhạc nền, văn bản, nhãn dán và các hiệu ứng sinh động cho video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CapCut 5/5 Chỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản
  • Lightworks 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm