download TheHunter 2013012301

TheHunter

 2013012301

Download TheHunter - Game mô phỏng săn bắn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2021

TheHunter là game mô phỏng săn bắn online dành cho nền tảng PC, cung cấp cho người chơi những trải nghiệm săn bắn chân thực, hấp dẫn. Game cung cấp nhiều chủng loại động vật và vũ khí đi săn khác nhau trong môi trường tự nhiên, tạo ra một thế giới sinh động như ngoài đời thực.


TheHunter đưa bạn vào một thế giới mở chân thực, đầy sức sống với hơn 10 chủng loại động vật khác nhau, trong đó có nai sừng tấm, heo rừng, gấu, sói, hươu, gà tây, gà lôi... Game mô phỏng theo cảnh quan môi trường của bang Washington (Mỹ) và tỉnh bang Colombia (Cannada).

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

thehunter

Trong game TheHunter, người chơi sẽ đóng vai một thợ săn bước vào vùng đất rộng lớn. Bạn sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí như súng trường, nỏ, cung trợ lực để thực hiện các nhiệm vụ săn bắn khác nhau.

Nếu yêu thích thể loại game hành động mạo hiểm thì Happy Wheels sẽ là lựa chọn phù hipwj nhất dành cho bạn, với nhiệm vụ vượt qua những thử thách khắc nghiệt và có thể làm bạn chấn thương nặng, tuy nhiên Happy Wheels sẽ đưa bạn vào một thế giới ly kỳ với những màn chơi hấp dẫn.

TheHunter sử dụng đồ hoạ sắc nét, khung cảnh chân thực, hình ảnh và âm thanh sống động, mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn và đầy thách thức. Thêm vào đó, game TheHunter còn cho phép bạn tranh tài cùng những người chơi khác trên toàn thế giới.

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, mang đến những màn đấu súng hấp dẫn, có thể chơi trên máy tính có cấu hình thấp, bên cạnh đó Game Đột Kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn và có thể chơi tổ đội nhiều người.

Những tính năng chính của game TheHunter:

- Game mô phỏng săn bắn online dành cho nền tảng PC

- Cung cấp hơn 10 chủng loại động vật khác nhau

- Nhiều loại vũ khí như súng trường, nỏ, cung trợ lực để thực hiện các nhiệm vụ săn bắn khác nhau

- Đồ hoạ sắc nét, hình ảnh và âm thanh sống động

- Cho phép tranh tài cùng những người chơi khác trên toàn thế giới


Liên kết tải về - [1.0 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TheHunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thehunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TheHunter 2013012301


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm