download Pocket City cho Android

Pocket City

 cho Android

Download Pocket City - Game xây dựng thành phố trong mơ trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Pocket City là tựa game mô phỏng xây dựng cho phép người chơi tạo ra thành phố giấc mơ dựa vào trí tưởng tượng của riêng mình. Tải Pocket City, bạn sẽ được thỏa sức thể thiện sức sáng tạo của mình trong việc trang trí nhà ở, công trình công cộng và các cơ sở hạ tầng khác.




Ý tưởng của Pocket City cho Android không thực sự mới lạ khi người chơi bắt đầu với một thành phố trông không và thực hiện ước xây dựng một thành phố của riêng mình. Bạn có thể lựa chọn để xây các tòa nhà, nhà hàng, bãi đỗ xe, trường học... Các lựa chọn này được định sẵn vị trí trên bàn chơi và bạn chỉ việc đặt chúng vào đúng vị trí. Chính những tòa nhà mà bạn đã xây dựng được cũng sẽ là công cụ tạo vàng, từ đó giảm bớt gánh nặng phải chạm để kiếm vàng khi mới bắt đầu chơi.

pocket city

Download Pocket City - Game xây dựng thành phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi có thể nâng cấp các tòa nhà để cải thiện khả năng tạo vàng của nó. Ngoài ra Pocket City cho iPhone cũng có nhiều chi tiết nhỏ hấp dẫn người chơi và khiến nó trở thành một game gây nghiện như các mini game, phần thưởng cho việc chơi thường xuyên, các phần thưởng ngẫu nhiên. Trò chơi được cung cấp miễn phí có thể chơi trên những hệ điều hành điện thoại phổ biến nhất hiện nay.

pocket city 2

Tải Pocket City - Game xây dựng thành phố trong mơ trên mobile

Bên cạnh Pocket City, bạn có thể trải nghiệm The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover, tựa game trang điểm cô dâu phong cách Ấn Độ khá ấn tượng, trong The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover bạn được thỏa sức thể hiện tài makeup để làm cho cô nàng nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.

Hoặc tham gia Among the Stars trong vai một người kết nối chủng tộc giữa các hành tinh khác nhau nhằm tạo nên sự đoàn kết trong thiên hà, game Among the Stars lấy đề tài viễn tưởng về cuộc chiến tranh giữa các hàng tinh được rất nhiều game thủ săn đón.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Banished 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
  • Megapolis 3/5 Game mô phỏng xây dựng, kiến thiết thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm