download Caret for Mac 1.8.2

Caret for Mac

 1.8.2

Download Caret for Mac - Soạn thảo tài liệu bằng ngôn ngữ Markdown

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2017

Caret for Mac là chương trình hỗ trợ người dùng soạn thảo tài liệu bằng ngôn ngữ đánh dấu Markdown với nhiều tính năng hữu ích bao gồm tô nổi các khối mã, tự động hoàn thành các thành phần cú pháp, hỗ trợ chế độ Focus. Đặc biệt, Caret for Mac có khả năng loại bỏ các thành phần giao diện không cần thiết và hướng tới khai thác các phím nóng.


Caret for Mac là trình biên tập ngôn ngữ Markdown, giúp người dùng cải thiện đáng kể tốc độ soạn thảo văn bản cũng như tự động hoàn thành các thành phần cú pháp, tô nổi các khối mã, mở tập tin ảnh, tìm kiếm nội dung đồng thời tránh lặp cú pháp và tiết kiệm thời gian định dạng các tác vụ hiệu quả.

Caret for Mac
Download Caret for Mac - Phần mềm Soạn thảo tài liệu bằng ngôn ngữ Markdown

Với Caret for Mac, người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ như nhảy tới khối văn bản trước đó hoặc kế tiếp, di chuyển lên hoặc xuống dòng văn bản hiện tại, cũng như khởi chạy chế độ Focus để ẩn toàn bộ ký tự trong tài liệu ngoài các khối văn bản hiện tại. Phần mềm Caret for Mac hỗ trợ chế độ ban đêm cực kỳ hữu ích, được sử dụng khi người dùng làm việc trong điều kiện ánh sáng không đủ.

Đánh giá về Caret for Mac so với Office 2008 và Office 2010
 
Office 2008 cho Mac là phần mềm soạn thảo văn bản dành cho Mac, bao gồm đầy đủ các công cụ soạn thảo quan trọng là PowerPoint, Word và Excel, không chỉ có tính năng soạn thảo văn bản mà Office 2008 cho Mac còn hỗ trợ tạo slide trình chiếu, tạo bảng tính, cho phép chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng khác.
 
Bên cạnh đó bộ công cụ văn phòng Office 2010 cũng hỗ trợ đầy đủ các tiện ích về Excel, PowerPoint, Word, Outlook và cải tiến thêm rất nhiều về giao diện cho đến tính năng, đặc biệt hơn Office 2010 còn cập nhật thêm nhiều công cụ soạn thảo văn bản, dễ dàng chỉnh sửa và nâng cao tính bảo mật cho dữ liệu.

Các tính năng chính của Caret for Mac:

- Soạn thảo tài liệu bằng ngôn ngữ Markdown.

- Tự động hoàn thành các thành phần cú pháp.

- Tô nổi các khối mã.

Notepad++

Office 2008


Liên kết tải về - [44.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Caret for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caret for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caret for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caret for Mac 1.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm