download Cash Collection Cho Android

Cash Collection

 Cho Android

Download Cash Collection - Ứng dụng thu hộ cho ngân hàng MSB

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Cash Collection là ứng dụng nội bộ của ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, nhằm hỗ trợ hiệu quả cho việc thu hộ. Với ứng dụng ngân hàng Cash Collection, người dùng dễ dàng quản lý thông tin hóa đơn cũng như số tiền của mình.


Giới thiệu Cash Collection:

Thu hộ (Cash Collection) là một trong những dịch vụ khá phổ biến tại các ngân hàng và đối tượng hướng tới là các doanh nghiệp. Dịch vụ thu hộ mang tới rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như giảm rủi ro nắm giữ, vận chuyển và đếm tiền mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Theo đó ngân hàng sẽ thu hoặc thực hiện thanh toán, sau đó nhập vào tài khoản của doanh nghiệp và tính phí cho dịch vụ. Nhằm giúp nhân viên của mình quản lý một cách hiệu quả dịch vụ, MSB đã cho ra mắt ứng dụng mang tên Cash Collection.

cash collection

Download Cash Collection - Ứng dụng thu hộ cho ngân hàng MSB

Cash Collection là công cụ hỗ trợ nhân viên quản lý việc thu tiền mặt tại địa điểm của khách hàng thông qua phiếu thu. Ứng dụng bao gồm các tính năng như: Tìm kiếm thông tin phiếu thu, cập nhật thông tin phiếu thu đồng thời cập nhật danh sách phiếu thu.

Các tính năng chính của Cash Collection:

- Tìm kiếm thông tin phiếu thu.

- Cập nhật thông tin phiếu thu.

- Danh sách phiếu thu.

Ứng dụng liên quan:

MSB mBank cũng là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng Hàng hải Việt Nam mang đến cho khách hàng một trải nghiệm giao dịch ngân hàng mới lạ với nhiều tính năng hữu ích, thông qua MSB mBank, bạn có thể thực hiện các giao dịch trực tiếp ngay trên smart phone hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [8.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cash Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cash collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cash Collection Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm