download Catch Cho Android

Catch

 Cho Android

Download Catch - Ứng dụng kể chuyện hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

Catch hoạt động giống như một ứng dụng đọc truyện nhưng cũng giống như một ứng dụng chat, với những câu chuyện ly kỳ gây sợ hãi cho người đọc, bạn có thể trở thành nhân vật chính trong các truyền thuyết hay truyện cổ tích. Catch sẽ gửi các thông báo cho bạn để bắt đầu một câu chuyện, điều đặc biệt là nó được dẫn dắt từ từ với ngôn ngữ quen thuộc khiến bạn có cảm giác như đây là một cuộc trò chuyện với người thật.


1. Giới thiệu về Catch

Catch mang đến cho bạn những câu chuyện kinh dị, tiểu thuyết dài kỳ, trinh thám và nhiều thẻ loại khác, tùy theo sở thích và tâm trạng mà bạn có thể chọn cho mình một câu chuyện phù hợp. "Abandon House", "I'm a monster", "Internet Friend",... là những cốt truyện hấp dẫn nhất có thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng. Bạn sẽ nhận được các thông báo để bắt đầu câu chuyện, đồng thời có thể đọc preview để có cái nhìn tổng thể về cốt truyện và hướng phát triển mà tác giả mong muốn.

catch

Download Catch trên Android, iPhone, Ứng dụng kể chuyện hấp dẫn

Catch mang đến môi trường đọc truyện khá mới lạ, khiến cho bạn cảm giác như mình đang được tham gia vào câu chuyện, khi bạn bắt đầu đọc, bạn không còn là một người xem thụ động nữa mà là một nhân vật trong đó. Danh mục các thể loại truyện có sẵn để bạn lựa chọn, chẳng hạn như chính kịch, tội phạm, giả tưởng... đều có sự hấp dẫn riêng, bạn có thể đọc truyện ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Catch:

- Ứng dụng đọc truyện hấp dẫn.

- Trở thành một nhân vật trong câu chuyện.

- Nhiều thể loại truyện để lựa chọn.

- Đọc truyện ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

3. App liên quan

Wattpad cũng là ứng dụng đọc sách và đọc truyện với hàng nghìn đầu sách và thể loại để bạn thoải mái lựa chọn, từ viễn tưởng, kinh dị, bí ẩn, lãng mạn, đến truyện cho teen, kinh điển, thơ đều có sẵn, người dùng Wattpad cũng có thể tìm kiểm truyện theo tên hoặc tác giả dễ dàng, tính năng tự động cuộn, chế độ đọc sách ban đêm và danh sách đọc có thể tùy biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm