download Wattpad cho Android

Wattpad

 cho Android

Download Wattpad - Ứng dụng đọc và viết truyện kiếm tiền

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/12/2021

Wattpad vừa là ứng dụng đọc truyện đồng thời cũng là ứng dụng viết truyện kiếm tiền hỗ trợ những người đam mê viết truyện tạo tác phẩm của riêng mình và tự xuất bản truyện trực tuyến để tham gia cộng đồng những người ham đọc sách của Wattpad. Wattpad mang đến kho truyện nhiều thể loại, đọc truyện bằng nhiều ngôn ngữ và kết nối với những người có cùng đam mê với bạn.


Giới thiệu Wattpad

Wattpad mang đến tất cả những câu chuyện mà người dùng cần, và điểm hấp dẫn ở tiện ích này đó là việc đọc sách của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết ngay trên chiếc điện thoại của mình. Cho dù đang online hay offline bạn có thể đọc liên tục mà không cần phải lo lắng về việc phải tải xuống các tập tin PDF.

download wattpad

Download Wattpad  - Ứng dụng đọc và viết truyện kiếm tiền

Với Wattpad cho Android, người dùng còn được download miễn phí ebook và truyện tranh từ những thể loại như khoa học viễn tưởng, tưởng tượng, kinh dị, bí ẩn, lãng mạn, teen, kinh điển, thơ và rất nhiều thể loại khác. Thêm vào đó bạn còn được kết nối với những tác giả yêu thích bao gồm cả cả Margaret Atwood, Paulo Coelho, và hàng ngàn tác giả khác trên toàn thế giới.

tai wattpad

Wattpad cung cấp kho truyện phong phú, cập nhật thường xuyên

Điểm đặc biệt được nhiều người dùng yêu thích ở Wattpad đó là tiện ích được chia ra thành nhiều danh mục và thể loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Thêm vào đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm theo tên hoặc tác giả của bất kỳ ebook nào. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng tự động cuộn, chế độ đọc sách ban đêm và danh sách đọc có thể tùy biến được để đọc ngoại tuyến.

Tính năng mạng xã hội là một trong những bổ sung khá hữu ích mà Wattpad cho Android mang lại cho người dùng. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể bình chọn, chia sẻ và comment cho các cuốn sách để tạo nên một cộng đồng rộng lớn đầy tính nhân văn.

Ứng dụng liên quan

Ngoài Wattpad thì Poetry cũng là ứng dụng đọc sách trên di động được nhiều người dùng yêu thich và sử dụng, tuy không nổi tiếng như Wattpad nhưng Poetry cũng dần khẳng định mình nhờ những tính năng tiện ích cùng kho thư viện đồ sộ với hàng ngàn đầu sách.

EpubReader là ứng dụng đọc sách trên PC được thiết kế cho màn hình cảm ứng với các thao tác chạm tiện lợi, EpubReader hỗ trợ đọc ebook ở nhiều định dạng phổ biến, dành cho người dùng win 8 và yêu thích đọc sách với nhiều tính năng đọc khá thú vị

Các tính năng chính của Wattpad:

- Ứng dụng đọc sách trên điện thoại và máy tính bảng
- Đọc các cuốn ebook và sách phổ biến theo tác giả
- Kết nối với những tác giả yêu thích
- Tạo và đọc sách điện tử và các câu truyện về ngôi sao
- Đồng bộ hóa thư viện ebook

Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wattpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wattpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wattpad cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebComics 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh
  • Audible Suno 3/5 Ứng dụng đọc truyện audio cho điện thoại Android
  • Comic WorldĐọc truyện tranh trên điện thoại
  • Manga WorldỨng dụng đọc truyện trên điện thoại
  • WeComicsỨng dụng đọc truyện miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • PocketBookỨng dụng đọc sách điển tử cho Android
  • NookỨng dụng đọc sách trực tuyến
  • ComiỨng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
  • Manga ReaderỨng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10
  • JoyladaỨng dụng đọc truyện chat cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm