download TextingStory Cho Android

TextingStory

 Cho Android

Download TextingStory - Ứng dụng kể chuyện bằng tin nhắn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2018

TextingStory là ứng dụng văn bản cho phép người dùng viết các cuộc hội thoại tin nhắn văn bản gốc và ghi lại chúng bằng video, các câu chuyên video được tạo bằng TextingStory có thể tải lên các mạng xã hội video, chia sẻ nó tới bạn bè và tất cả mọi người.



TextingStory cho Android được phát hành miễn phí cho cả nền tảng iOS lẫn Android. Ứng dụng có 3 tính năng chính, bao gồm: viết, ghi và chia sẻ. Người dùng có thể viết các câu chuyện dưới dạng các cuộc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản. Sau đó, họ có thể ghi lại cuộc trò chuyện để mỗi tin nhắn đến vào một thời điểm. Bản ghi đó có thể được upload lên các mạng xã hội khác nhau, chẳng hạn như Youtube.

textingstory

Tải TextingStory - Ứng dụng kể chuyện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn cũng có thể tạo câu chuyện từ những bức ảnh của mình bằng ứng dụng Storyo, với mục địch giúp chuyển những kỷ niệm trên ảnh thành video đầy màu sắc, Storyo có thể tạo ra những slideshow cho riêng bạn chỉ trong vài giây.

Vào ngày 14 tháng 4 năm 2017, một tài khoản TextingStory Youtube đã xuất bản một video có tên là "Scary texting story" (Câu chuyện nhắn tin đáng sợ) kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng đang theo dõi một người xa lạ đạng bị đe dọa trong nhà của họ. Trong vòng chưa đầy 1 năm, video đã nhận được hơn 280 ngàn lượt xem.

textingstory 2
Download TextingStory - Ứng dụng kể chuyện bằng tin nhắn cho di động

Khoảng 1 tuần sau, tài khoản Facebook OpenMindedMothers cũng đã đăng tại một câu chuyện tin nhắn được ghi lại bằng TextingStory với tựa đề "Ladies night out", ngay lập tức đã nhận được hơn 191.000 ngàn lượt tương tác, 168.000 comment, 1 triệu lượt chia sẻ và 67 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy một năm.

Google Opinion Rewards là ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát, với Google Opinion Rewards bạn sẽ nhận được số tiền lên tới 1 USD cho mỗi khảo sát hoàn chỉnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextingStory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textingstory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextingStory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm