download Chat Find for Viber Cho Android

Chat Find for Viber

 Cho Android

Download Chat Find for Viber - Ứng dụng kết bạn Viber cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2021

Chat Find for Viber là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Viber, giúp bạn tìm kiếm và bổ sung thêm nhiều bạn bè mới, Chat Find for Viber mang đến cơ hội kết bạn và trò chuyện với người dùng Viber đến từ khắp nơi trên thế giới.



Giới thiệu Chat Find for Viber:

Bạn muốn bổ sung thêm nhiều bạn bè trong danh sách liên hệ Viber của mình? Chat Find for Viber sẽ giúp bạn làm điều này, ứng dụng miễn phí và đơn giản kết nối những người dùng Viber với nhau. Với ứng dụng nhắn tin này, bạn có thể thể chọn người mình muốn trò chuyện cũng như các chủ đề mà cả 2 bên đều yêu thích và hứng thú.

Tải Chat Find for Viber - Ứng dụng kết bạn Viber cho điện thoại Android 

Đặc biệt nếu quan tâm, người dùng Chat Find for Viber có thể trao đổi ID Viber của mình, vì vậy bạn có thể trò chuyện sau với danh sách Frends mới. Hoặc nếu không thích ai đó, bạn cũng có thể gửi thông báo cho họ, hay đơn giản là sử dụng tính năng chặn tin nhắn từ những người không mong muốn. Chat Find for Viber hoạt động với cả kết nối Wifi lẫn dữ liệu di động. Lưu ý đây không phải là ứng dụng chính thức của Viber.

Các tính năng chính của Chat Find for Viber:

- Tìm và kết bạn Viber

- Lựa chọn người dùng và chủ đề trò chuyện

- Trao đôi ID Viber để trò chuyện sau

- Chặn nick Viber không mong muốn

Ứng dụng liên quan:

Love Stickers for Viber cũng là ứng dụng tuyệt vời dành cho những người dùng Viber nhờ việc bổ sung các biểu tượng cảm xúc vui nhộn, Love Stickers for Viber giúp tô điểm và làm sinh động cho những cuộc trò chuyện với bạn bè.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Find for Viber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat find for viber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Find for Viber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm