download CheckMyMac 2.0.3

CheckMyMac

 2.0.3

Download CheckMyMac - Giám sát các thành phần trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

CheckMyMac là phần mềm giám sát hoạt động máy tính dành cho hệ điều hành Mac, giúp theo dõi các thành phần chính trong hệ thống của bạn và giúp ngăn ngừa vấn đề nghiệm trọng trước khi chúng xảy ra. CheckMyMac còn có khả năng giải phóng RAM, lập lịch thông báo cảnh báo dựa trên các cảm biến nhiệt độ khác nhau trong máy của bạn.


1. Giới thiệu về CheckMyMac

CheckMyMac giúp giám sát các thành phần trên hệ thống khi máy Mac đang hoạt động, cảnh báo dựa trên các cảm biến nhiệt độ trên hệ thống theo lịch mà bạn đã lập trước. Phần mềm có khả năng làm sạch RAM đang bị đóng băng cũng như hạ nhiệt máy khi hoạt động khá lâu. Bạn có thể xem mức sử dụng CPU trung bình và mức sử dụng từng lõi và nhiệt độ của nó, mức sử dụng RAM, mức sử dụng GPU chuyên dụng và nhiệt độ của nó, theo dõi RPM của quạt cũng như cấp quyền kiểm soát RPM của quạt.

checkmymac

Download CheckMyMac, Giám sát các thành phần trên máy Mac

CheckMyMac có 3 chế độ - chế độ xem đầy đủ, chế độ xem nhỏ gọn và thanh trạng thái, danh sách cảm biến nhiệt độ gồm: CPU, GPU, Ổ cứng, Thẻ Wi-Fi, Van tiết lưu tản nhiệt, LCD, ODD. Phiên bản CheckMyMac mới nhất đã sửa lỗi Fahrenheit, lỗi trên các phiên bản OS X cũ hơn khiến cửa sổ ứng dụng không hiển thị nội dung của nó, lỗi giao diện người dùng trong đó các nút được đánh dấu...

2. Các đặc điểm chính của CheckMyMac:

- Giám sát và quản lý hoạt động máy Mac.

- 3 chế độ - chế độ xem đầy đủ, chế độ xem nhỏ gọn và thanh trạng thái.

- Giải phóng RAM quá tải và đóng băng.

- Theo dõi các cảm biến nhiệt độ khác nhau.

- Theo dõi RPM của quạt cũng như cấp quyền kiểm soát RPM của quạt.

3. App liên quan

Activity Monitor cũng là ứng dụng giám sát máy tính giúp ghi lại những hoạt động trên máy tính thông qua việc chụp và lưu lại ảnh màn hình máy tính, các hoạt động truy cập web, lưu lại các chương trình đang chạy, các tổ hợp phím đã được sử dụng.... ngoài ra Activity Monitor còn giám sát được phần cứng hoặc email, phần mềm chat và các ứng dụng từ máy khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheckMyMac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkmymac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • atMonitor 3/5 Giám sát hoạt động trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm