download atMonitor Cho Mac

atMonitor

 Cho Mac

Download atMonitor - Giám sát hoạt động trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

atMonitor là phần mềm giám sát hoạt động máy tính dành cho hệ điều hành Mac OS với khả năng thu thập các dữ liệu phần cứng cũng như các tiến trình trên máy Mac thời gian thực. atMonitor sẽ hiển thị các dữ liệu trong một trình xem riêng biệt, cho phép xuất nó sang XML để bạn phân tích chi tiết hơn.


1. Giới thiệu về atMonitor

atMonitor hiển thị mọi quy trình tương ứng với các ứng dụng cụ thể trên máy Mac, gồm tên, mô tả, đường dẫn đầy đủ, môi trường và quyền sở hữu của mỗi quy trình. atMonitor là một công cụ giám sát nâng cao dành cho Mac OS X, hiển thị hoạt động của hệ thống trong thời gian thực, cho phép đánh giá nhanh trạng thái của máy tính và hỗ trợ cho bộ công cụ khắc phục sự cố hệ thống của bất kỳ máy Mac nào, một giải pháp thay thế tốt hơn cho Activity Monitor của chính Apple và kết hợp các tính năng tốt nhất của nhiều tiện ích giám sát hiện có khác.

atmonitor

Download atMonitor, Giám sát hoạt động trên máy Mac

atMonitor sẽ cho bạn biết những thông tin quan trọng sau: 3 ứng dụng tiêu tốn CPU nhất, hiển thị thông tin quy trình chi tiết và 3 quy trình chuyên sâu về CPU, hiển thị thông số kỹ thuật bộ nhớ và mức sử dụng được chia theo các tiêu chí, báo cáo nhiệt độ CPU và GPU, hiệu suất đọc và ghi của đĩa hoạt động nhiều nhất, hiệu suất đọc và ghi của giao diện mạng đang hoạt động với thông tin IP công cộng, riêng tư và bộ định tuyến cũng như địa chỉ MAC tương ứng.

2. Các đặc điểm chính của atMonitor:

- Giám sát và quản lý hoạt động máy Mac.

- Hiển thị 3 ứng dụng tiêu tốn CPU nhất.

- Báo cáo nhiệt độ CPU và GPU, hiệu suất đọc và ghi của đĩa.

- Hiệu suất đọc và ghi của giao diện mạng.

- Xuất dữ liệu sang XML để phân tích chi tiết.

3. App liên quan

Gecko Monitor cũng là ứng dụng giám sát máy tính từ xa giúp ghi lại những hoạt động trên máy tính thông qua việc chụp và lưu lại ảnh màn hình máy tính, các hoạt động truy cập web, lưu lại các chương trình đang chạy, các tổ hợp phím đã được sử dụng.... ngoài ra Gecko Monitor còn cung cấp báo cáo cho bạn qua một địa chỉ email đã đăng ký theo những chu kỳ thời gian mà bạn đã chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm atMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CheckMyMac 3/5 Giám sát các thành phần trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm