download Chicken Warrior Cho Android

Chicken Warrior

 Cho Android

Download Chicken Warrior - Cuộc nổi dậy của những chú gà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Chicken Warrior là game hành động vui nhộn và kịch tính trên di động, phần tiếp theo của series Chicken Revolution nổi tiếng từ nhà sản xuất Blue GnC, kể về cuộc nổi dậy của toàn thể loài Gà chống lại loài người. Trong game Chicken Warrior người chơi sẽ đóng vai là một anh hùng Gà, đứng lên tiêu diệt lũ gà tay sai của loài người độc ác để mang đến nền hòa bình cho đất nước.


1. Giới thiệu về Chicken Warrior

Chicken Warrior sở hữu cốt truyện đáy thú vị và lối cuốn: khi loài người và loài gà chung sống với nhau hòa bình thì tính tham lam của con người trỗi dậy, họ bắt gà phải làm nô lệ, sau khi chú gà đầu đàn VARA chết đã dấy lên phong trào nổi dậy của những chú Gà trên toàn thế giới. Người chơi sẽ dẫn đầu đội quân gà đứng lên tiêu diệt những con gà tay sai của loài người để khôi phục nền hòa bình cho đất nước. Game mang đến cho người chơi hơn 100 chủng loại khác nhau như kiếm, giáo, rìu...hay các trang bị mũ giáp, mũ cao bồi hay khăn cổ để tăng sức mạnh cho gà.

chicken warrior

Download Chicken Warrior trên Android, iPhone, Cuộc nổi dậy của những chú gà

Chicken Warrior còn có hệ thống điều khiển nhân vật đơn giản: một nút điều khiển màu đỏ hình tròn để di chuyển cho những nhân vật, sử dụng nút màu vàng góc phải để chú gà của bạn sẽ ra đòn đánh những con gà đối thủ, các nút màu xanh lá cây hoặc xanh da trời,... chứa những skill đặc biệt như đấm, sấm sét, lốc xoáy, đóng băng... Game không giới hạn số màn chơi, trên nền đồ họa rực rỡ màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Warrior:

- Game chỉ huy đội quân gà tiêu diệt lũ gà tay sai.

- Hệ thống vũ khí đa dạng lên tới hơn 100 chủng loại.

- Cách chơi, điều khiển đơn giản qua các nút màu sắc trên màn hình.

- Hơn 30 skill tấn công để áp dụng.

- Lối chơi cuốn hút cùng cốt truyện đặc sắc.

3. Game liên quan

Chicken Invaders 5 cho Android cũng là một tựa game về những chú gà trong đó bạn sẽ chiến đấu với 120 đàn gà và 200 con gà cùng lúc xuất hiện trên màn hình, game Chicken Invaders 5 cho Android còn nổi bật với hiệu ứng âm thanh ấn tượng, 13 vũ khí tuyệt vời để tiêu diệt gà và những khả năng đặc biệt sau khi được nâng cấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Warrior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken warrior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Warrior Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm