download Chinese English Dictionary Cho Android

Chinese English Dictionary

 Cho Android

Download Chinese English Dictionary - Ứng dụng từ điển và dịch thuật Trung - Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

Chinese English Dictionary là ứng dụng từ điển và dịch thuật giữa 2 ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, mang đến trải nghiệm học tập tuyệt vời. Nhờ cơ sở dữ liệu lớn cho từ và các cụm từ, kết hợp công nghệ tìm kiếm nhanh bằng cả 2 ngôn ngữ, bạn có thể nhanh chóng có được kết quả mình muốn, sau đó chia sẻ nó qua mạng xã hội.



Chinese English Dictionary cho phép người dùng tra từ và dịch thuật theo 2 chiều: tiếng Anh sang tiếng Trung Hoa hoặc ngược lại, học cách nói các cụm từ hoặc từ vựng trong cả hai ngôn ngữ. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng gồm các từ và cụm từ trong cả tiếng Anh và tiếng Trung, kèm theo cách phát âm chuẩn, gợi ý chính tả, sao chép hoặc lưu kết quả tìm kiếm, chia sẻ thông qua Facebook, Twitter, Whatsapp, Line,...

chinese english dictionary

Download Chinese English Dictionary, Ứng dụng từ điển và dịch thuật Trung - Anh

Chinese English Dictionary còn giúp bạn học tiếng Anh và tiếng Trung qua giọng nói của người bản ngữ, hơn 800 từ và cụm từ được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, sử dụng trong cuộc sống thường ngày, du lịch và kinh doanh. Đây là ưng dụng tốt dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh, download để học ngoại ngữ với hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Để tra từ điển từ vựng Anh - Hoa, ứng dụng Learn Chinese Character cũng là lựa chọn tốt với tính năng giải nghĩa, luyện nghe phát âm và viết, bên cạnh đó Learn Chinese Character còn cung cấp bộ đề thi giúp bạn tự kiểm tra kiến thức mà mình đã học được.

Các tính năng chính của Chinese English Dictionary:

- Tra từ điển, dịch thuật tiếng Trung và tiếng Anh

- Cơ sở dữ liệu lớn với nhiều từ và cụm từ

- Nghe phát âm, gợi ý chính tả

- Tìm kiếm theo 2 chiều

- Lưu hoặc chia sẻ kết quả tìm kiếm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese English Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm