download Từ điển Tiếng Trung Cho Android

Từ điển Tiếng Trung

 Cho Android

Download Từ điển Tiếng Trung - Ứng dụng tra từ điển tiếng Trung Quốc cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Từ điển Tiếng Trung là ứng dụng tra từ điển hữu ích và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android, Từ điển Tiếng Trung cho phép bạn đọc, nói tiếng Trung Quốc ngay trên chiếc dế yêu, với nhiều tính năng hấp dẫn.



Giới thiệu ứng dụng Từ điển Tiếng Trung:

Tiếng Trung được đánh giá là một trong những ngôn ngữ khá khó học trên thế giới. Nhưng phải thừa nhận rằng Tiếng Trung ngày càng phổ biến, nó cũng là một trong 6 ngôn ngữ chính của Liên Hợp Quốc, vì vậy mà càng ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến với tiếng Trung. Từ điển Tiếng Trung là một ứng dụng học tiếng Trung hoàn toàn mới, cực kỳ hữu ích, là cuốn từ điển di động kết hợp đa tính năng mà chắc hẳn những ai muốn học ngôn ngữ này cũng phải cần tới.

tu dien tieng trung

Tải Từ điển Tiếng Trung - Ứng dụng học tiếng Trung Quốc cho điện thoại Android

Từ điển Tiếng Trung là người bạn đồng hành học tiếng Trung thân thiết của tất cả những ai đang muốn tìm hiểu về nó. Ứng dụng tích hợp từ điển, tài liệu học tập đồ sộ, mỗi phần đều hỗ trợ cả ký tự giản thể và truyền thống, mục phát âm có thể hiển thị bằng chú âm cùng với phiên âm Pinyin, thậm chí tìm kiếm cả tiếng Quảng Đông.

tu dien tieng trung 2

Download Từ điển Tiếng Trung - Ứng dụng tra từ điển tiếng Trung Quốc cho di động

Với Từ điển Tiếng Trung cho Android, việc học tiếng Trung của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa download về để trải nghiệm nhỉ.

Các tính năng của Từ điển Tiếng Trung:

- Tra từ, xem history, thêm vào favorite

- Tra từ bằng Viết tay, tra từ bằng pinyin, từ tiếng việt không giấu

- Giao diện gọn gàng, đẹp mắt, dễ sử dụng

- Dữ liệu biên tập rõ ràng

Ứng dụng cùng chức năng:

Chinese English Dictionary cũng là ứng dụng từ điển tiếng Trung được nhiều người dùng sử dụng nhờ cơ sở dữ liệu lớn cùng khả năng tìm kiếm nhanh chóng, Chinese English Dictionary cho phép người dùng tra từ và dịch thuật theo 2 chiều tiếng Anh sang tiếng Trung và ngược lại.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Tiếng Trung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển tiếng trung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Tiếng Trung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm