download HanWJ Chinese Smart Editor 5.18

HanWJ Chinese Smart Editor

 5.18

Download HanWJ Chinese Smart Editor - Phần mềm dạy và học tiếng Trung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

HanWJ Chinese Smart Editor được đánh giá là một phần mềm cực kỳ đa năng trong việc dạy và tự học tiếng Trung, tra từ điển hay biên tập các văn bản tiếng Trung. HanWJ Chinese Smart Editor tích hợp trình chỉnh sửa thông minh cho phép bạn thao tác dễ dàng với các tài liệu tiếng Trung, có thể kết hợp với các trình xử lý văn bản phổ biến khác. Cùng với đó, người dùng sẽ được học viết, học phiên âm tiếng Trung chi tiết và chính xác, ngoài ra còn có thể tra nghĩa từ, nghe đọc các văn bản qua tính năng Text-To-Speech.


Chức năng biên tập văn bản, tài liệu tiếng Trung

HanWJ Chinese Smart Editor được xem là trình chỉnh sửa, biên tập văn bản tiếng Trung thông minh dựa trên sự thông hiểu loại ngôn ngữ tượng hình đặc trưng như tiếng Trung. Các tính năng sẽ hiển thị trên menu chính và thanh công cụ của chương trình để bạn có thể nhìn thấy và truy cập dễ dàng. Trình chỉnh sửa này có thể được áp dụng cho các tài liệu văn bản được định dạng hoặc văn bản thuần túy, hoạt động tương thích với trình xử lý văn bản Microsoft Word phổ biến hiện nay.

Download HanWJ Chinese Smart Editor - Phần mềm hỗ trợ dạy và học tiếng Trung

HanWJ Chinese Smart Editor hỗ trợ phương thức nhập tiếng Trung của HanWJ, giúp nhập các ký tự tiện lợi ngay cả khi trên PC của bạn không cài đặt công cụ nhập liệu tiếng Trung. Người dùng có thể sử dụng các tổ hợp phím nóng để chọn ký từ, từ hoặc đoạn văn tiếng Trung, đi kèm định nghĩa bằng tiếng Anh, khả năng phân tách các phần, thứ tự nét.. Còn đối với đoạn văn, phần mềm sẽ chú thích từng ký tự hoặc từ chỉ định cách phát âm và định nghĩa của nó.

Tải HanWJ Chinese Smart Editor cho phép tìm HanZi theo các bộ phận, từ đó cho thấy các gốc tự do và các phần quan trọng nhất của HanZi, hiển thị đầy đủ các thông tin HanZi trong cùng hộp thoại. Phần mềm này cũng mang đến hai cách để thêm tông màu PinYin lên trên HanZi: phương pháp trực tiếp thêm pinyin qua hanzi tại một dòng riêng biệt hoặc chuyển đổi HanZi thành HanZi-PinYin combo.

Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói, từ điển trực tuyến

Bạn có thể truy cập và sử dụng nút Loa trên thanh công cụ của chương trình để phát các văn bản dưới dạng giọng nói, được phép cấu hình để nói cả tiếng Trung và tiếng Anh, hoặc chỉ có tiếng Trung hoặc tiếng Anh, sau đó lưu tập tin âm thanh này dưới dạng WAV và phát trực tiếp bằng cách sử dụng mục menu "Play Sound File".

Tính năng đọc văn bản hiện nay được tích hợp trong khá nhiều phần mềm học ngoại ngữ, là hỗ trợ rất tốt cho các bạn tiếp cận thông tin qua đường nghe thay vì đường nhìn, đặc biệt thích hợp với những ai có vấn đề về mắt.

Tải HanWJ Chinese Smart Editor - Phần mềm hỗ trợ học tiếng Trung

HanWJ Chinese Smart Editor tích hợp với Annotated Chinese Reader vừa là trình đọc văn bản, vừa là từ điển trực tuyến Trung Quốc-Anh thuận tiện trong việc tra cứu nghĩa từ, hiển thị chú thích bằng tiếng Anh đối với các ký tự cụ thể của tiếng Trung. Điều này phục vụ rất nhiều cho việc tự học tiếng Trung của những người mới bắt đầu. Nếu bạn chọn một đoạn văn tiếng Trung, sẽ có một màn hình hiển thị các thông tin đi kèm và chú thích từng từ hoặc ký tự trong khối dưới dạng luồng liên tục, đi kèm cách phát âm chính xác, giúp bạn vừa đọc vừa hiểu nghĩa tường tận.

HanWJ Chinese Smart Editor giúp tìm vần điệu hanzi, chuyển đổi giữa tiếng Trung Giản Thể và Truyền Thống, sử dụng công cụ highlighter trên thanh công cụ, các chức năng khôi phục văn bản bị sai lệch, chuyển đổi chữ cái hoặc dấu câu sang các ký tự Trung Quốc, giới thiệu về bộ sưu tập phông chữ Trung Quốc.

Công cụ nhập tiếng Trung đầu vào

Download HanWJ Chinese Smart Editor tích hợp công cụ HanWJ Chinese Input Engine là công cụ nhập tiếng Tring cho các nền tảng Windows khác nhau, hỗ trợ gõ tiếng Trung vào nhiều ứng dụng như trình soạn thảo văn bản, trình duyệt hay phần mềm chat. Công cụ này có thể được thiết lập để nhập tiếng Trung giản thể hoặc tiếng Trung phồn thể. WordBase là một trong những phần chính của công cụ nhập liệu tiếng Trung của HanWJ, đi kèm khả năng thêm, xóa từ, đồng thời tích hợp một cơ sở dữ liệu lớn về kho tàng những bài thơ, các câu danh ngôn nổi tiếng của Trung Quốc giúp bạn có thể hiểu biết về văn hóa Trung Quốc.

Để hiển thị tiếng Trung, một số ứng dụng yêu cầu bạn chọn font chữ Trung Quốc, các font chữ phổ biến như SimSun, MS Hei, MS Song, MingLiu....Khi sử dụng công cụ nhập liệu này, văn bản nguồn và văn bản chú thích sẽ được hiển thị trên hai chế độ xem khác nhau. Lưu ý là khi nhập tiếng Trung bằng HanWJ Chinese Input Engine bạn cần đóng nền tảng tiếng Trung khác trên máy tính hoặc đặt chế độ nhập của chúng thành chế độ tiếng Anh.

Download HanWJ Chinese Smart Editor - Hỗ trợ học tiếng Trung trên máy tính

Học viết tiếng Trung bằng bàn phím

Công cụ HanWJ Star9 sử dụng bàn phím số để hỗ trợ viết tay bằng tiếng Trung, do vậy bạn phải có một bàn phím số ở bên phải bàn phím hoặc bạn có thể sử dụng bàn phím số bên ngoài. Học tiếng Trung là cách mà bạn rèn luyện tính kiên trì trên từng nét chữ, không phải như học tiếng Việt hay tiếng Anh việc viết chữ không phải là một vấn đề. Ngôn ngữ tượng hình đòi hỏi bạn cần chính xác và nắn nót cho từng nét vì viết sai hay xấu đi một nét là người khác có thể không hiểu bạn đang viết gì.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HanWJ Chinese Smart Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hanwj chinese smart editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HanWJ Chinese Smart Editor 5.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm