download VoiceTube Video Dictionary Cho Android

VoiceTube Video Dictionary

 Cho Android

Download VoiceTube Video Dictionary - Ứng dụng từ điển Trung - Anh cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

VoiceTube Video Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại nh - Trung có thể tìm kiếm ngoại tuyến. Ngoài cách phát âm và mô tả trọng âm của các từ đơn, VoiceTube Video Dictionary còn có phần mở rộng từ thông qua các tính toán chuyên sâu của AI, kết hợp với tính năng video độc đáo từ VoiceTube để phân tích đầy đủ các sử dụng các từ để bạn học nhanh và nhớ lâu.


Giới thiệu VoiceTube Video Dictionary:

Tính năng tra từ mỗi ngày trên VoiceTube Video Dictionary cho phép người dùng học một từ mới với video hướng dẫn dễ hiểu. Các từ chính được phân tích bởi các biên tập viên chuyên nghiệp, dạy bạn cách sử dụng chính xác nhất. Bên cạnh đó, với thuật toán AI thông minh bạn sẽ được tiếp cận cả với các từ đồng nghĩa. Học từ vừng với video sẽ giúp việc ghi nhớ dễ dàng và lâu hơn, đồng thời hiểu đầy đủ cách sử dụng từ. Thông qua việc nghe và nói lại giúp tiếp thu triệt để các sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

voicetube video dictionary

Download VoiceTube Video Dictionary - Ứng dụng từ điển Trung - Anh cho điện thoại Android

Đặc biệt mỗi từ trong VoiceTube Video Dictionary đều có đầy đủ hướng dẫn phát âm và phiên âm theo cả cách của người Anh lẫn người Mỹ. Chức năng phát âm có thể được sử dụng ngoại tuyến, cho phép bạn học tập mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, với VoiceTube Video Dictionary bạn có thể tra từ trên nhiều thiết bị khác nhau, bởi ứng dụng cũng có phiên bản dạnh cho PC dưới dạng tiện ích mở rộng và các từ truy vấn sẽ được đồng bộ với nhau.

Các tính năng chính của VoiceTube Video Dictionary:

- Mỗi ngày học một từ cùng chuyên gia.

- Tính toán dữ liệu AI thông minh.

- Có phần ví dụng bằng video.

- Phiên âm theo cả người Anh và người Mỹ.

- Đồng bộ giữ liệu giữa nhiều thiết bị.

Ứng dụng liên quan:

Golden Dictionary cũng là ứng dụng từ điển dành cho những người đang học tiếng Ả Rập, Golden Dictionary cho phép bạn tra từ tiếng Anh sang tiếng Ả Rập và ngược lại với đầy đủ ý nghĩa và cả những từ gợi ý đồng nghĩa hay trái nghĩa.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoiceTube Video Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicetube video dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoiceTube Video Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm