download Chinese Grammar Cho Android

Chinese Grammar

 Cho Android

Download Chinese Grammar - Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Trung

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2019

Chinese Grammar là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí hữu ích, cung cấp các bài học về cấu trúc câu và quy tắc ngữ pháp được được phân loại theo cấp độ, để người học dễ dàng tìm kiếm và bổ sung kiến thức theo trình độ. Với Chinese Grammar bạn sẽ dễ dàng kết nối và hòa nhập được với hàng tỷ người trong cộng đồng những người nói tiếng Trung.


1. Giới thiệu về Chinese Grammar 

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và có hàng tỷ người nói tiếng Trung trên toàn cầu. Nếu bạn đang theo đuổi ngôn ngữ tượng hình này, thì bên cạnh đến trung tâm và các lớp học, có hàng loạt ứng dụng học tiếng Trung để bạn tải về và tự luyện tập tại nhà. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng đều chất lượng và cung cấp những bài học hiệu quả.

Chính vì thế, Taimienphi.vn xin giới thiệu cho tất cả những ai đang tìm kiếm một công cụ học tập đáng tin cậy trên con đường chinh phục tiếng Trung của mình với ứng dụng Chinese Grammar. App ngữ pháp tiếng Trung này cung cấp các bài học offline, trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn đang thắc mắc về cấu trúc câu và quy tắc ngữ pháp tiếng Trung.

chinese grammar

Tải ứng dụng học tiếng Trung - Chinese Grammar

Bạn sẽ tìm thấy những bài học rõ ràng và dễ hiểu được minh họa bởi vô số ví dụ. Chinese Grammar có hơn 100 bài học dành cho mọi cấp bậc, từ người mới bắt đầu đến trình độ trung cấp. Các bài học đều bằng tiếng Trung giản thể và không theo tiếng Trung phồn thể, được soạn bởi giáo viên chuyên nghiệp. Do đó, người học có thể dễ dàng học tiếng Trung trên điện thoại bất cứ lúc nào.

Nếu bạn muốn học ngữ pháp tiếng Trung offline, thì những bài học trong Chinese Grammar sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu khái niệm về tiếng Trung. Mọi bài học đều được giải thích một cách đơn giản với các ví dụ câu hoàn chỉnh và phiên âm. Quan trọng hơn, bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo, không cần đăng nhập, cũng như không phải kết nối Internet. Ngoài ra,

Chinese Grammar chứa shortcut đến mỗi bài học trong ứng dụng Ninchanese, để bạn có thể trau dồi và luyện tập bằng cách áp dụng ngay câu trúc ngữ pháp đã học.

2. Tính năng chính của Chinese Grammar:

- Học ngữ pháp tiếng Trung.
- Hơn 100 bài học dành cho mọi cấp bậc.
- Học tiếng Trung giãn thể.
- Minh họa bằng nhiều ví dụ.

3. App liên quan

Chinese Skill cũng là ứng dụng học tiếng Trung nhưng thiên về phát âm và từ vựng, gồm các bài học kèm theo các bài kiểm tra để đánh giá trình độ người học theo từng giai đoạn, ngoài ra Chinese Skill còn có chương trình Thi đua với bạn bè hỗ trợ gắn kết người học và tạo động lực học tập tiến bộ.chương trình Thi đua với bạn bè hỗ trợ gắn kết người học và tạo động lực học tập tiến bộ.


Liên kết tải về - [8.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Grammar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese grammar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Grammar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm