download Chinese Exercises Cho Android

Chinese Exercises

 Cho Android

Download Chinese Exercises - Ứng dụng bài tập tiếng Trung

Thu Hà  cập nhật: 06/12/2021

Ứng dụng Chinese exercises là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng nâng cao trình độ tiếng Trung thông qua các bài tập được đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm biên tập.


Hiện nay, để học hay luyện thi tiếng Trung thì bên cạnh việc dành thời gian tham gia học tập tại các trung tâm tiếng Trung uy tín, bạn cũng nên trang bị một phần mềm hoặc ứng dụng học tiếng Trung để tự luyện thêm ở nhà. Vì lẽ đó, hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn một phần mềm học ngữ pháp tiếng Trung uy tín có tên là Chinese exercises.

tai chinese exercises

Download Chinese exercises - Hỗ trợ bài tập tiếng Trung

Bạn đam mê tiếng Trung? Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Trung? Bạn muốn luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK? Bạn cần tìm một người đồng hành cùng luyện ngữ pháp để bổ trợ cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung? Chinese exercises sẽ thỏa mãn tất cả nhu cầu học tiếng Trung của bạn. Hãy tìm hiểu chi tiết để hiểu hơn về ứng dụng hữu ích này nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Chinese exercises

Chinese exercises là ứng dụng học tiếng Trung thú vị, đơn giản và dễ hiểu được hàng nghìn người dùng mạng download mỗi năm. Ứng dụng được tối ưu hoá cho người mới bắt đầu dùng và có thể giúp bạn đạt được trình độ HSK tiếng Trung cao trong một thời gian ngắn với hệ thống các bài tập bổ trợ tốt cho các kỹ năng tiếng Trung của bạn.

Chinese exercises - Hỗ trợ học tiếng Trung qua bài tập

Chinese exercises tương thích với nền tảng Android. Để thử nghiệm ứng dụng thú vị này ngay, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Google Play của bạn và download, cài đặt ứng dụng ngay. Với kích thước ứng dụng nhỏ, bạn sẽ không phải lo Chinese exercises ngốn nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị của mình hay lo ứng dụng giật, lag khi sử dụng.

2. Một số điểm đáng chú ý về ứng dụng Chinese exercises

Sau khi thử nghiệm và khảo sát các đánh giá từ đại đa số người dùng ứng dụng Chinese exercises, chúng tôi nhận thấy ứng dụng có rất nhiều điểm nổi bật. Chính những đặc điểm này giúp ứng dụng giữ chân được người dùng của mình.

Số lượng bài tập luyện tiếng Trung lớn, đa dạng chủ đề

Ứng dụng Chinese exercises hiện cung cấp cho người dùng hơn 5000 các bài tập ở rất nhiều chủ đề để người dùng có thể tiến đến mục tiêu thi HSK nhanh hơn. Các bài tập đều được biên soạn và thiết kế bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Hệ thống bài tập phù hợp với từng đối tượng người dùng

Các bài tập được biên soạn theo trình độ tiếng Trung của đối tượng người dùng. Ứng dụng Chinese exercises hiện có 1500 bài tập trắc nghiệm cho người mới bắt đầu học tiếng Trung, 1525 bài tập trắc nghiệm cho trình độ tiếng Trung trung cấp và 1955 bài tập trắc nghiệm cho trình độ tiếng Trung nâng cao.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội của ứng dụng khiến nó được người dùng đánh giá cao là thiết kế bài tập theo nhu cầu của người dùng. Nếu như các ứng dụng học tiếng Trung khác các chủ đề và bài tập là cố định trên ứng dụng thì Chinese exercises lại có tính năng hay hơn là "request exercises). Với tính năng này, bạn có thể yêu cầu ứng dụng đưa thêm các bài tập cho bạn. Đội ngũ giáo viên của ứng dụng sẽ cập nhật các bài tập theo yêu cầu của bạn càng sớm càng tốt (muộn nhất là một tuần).

Giúp người dùng nâng cao trình độ tiếng Trung nhanh

Các câu hỏi và đáp án trong các bài tập đều được viết bằng tiếng Trung giản thế nên nó buộc người dùng cần phải tra từ điển tiếng Trung nếu không biết nghĩa của từ nào đó. Khi làm bài tập và tra từ điển thường xuyên, người dùng có thể nhanh chóng nâng cao vốn từ vựng tiếng Trung của mình hơn. Nếu biết nhiều từ, các kỹ năng như nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung của bạn có thể nâng cao nhanh chóng.

Giao diện thân thiện với người dùng

Với giao diện người dùng trực quan trên nền đồ hoạ đơn giản, dù là người mới bắt đầu chưa biết nhiều tiếng Trung cũng có thể hiểu được. Trong ứng dụng có 5 danh mục lớn là HSK 一级(HSK I), HSK 二级(HSK II), HSK 三级(HSK III), HSK 四级(HSK IV) và request exercises (bài tập theo yêu cầu). Bạn chỉ cần click vào các danh mục, các câu hỏi trắc nghiệm sẽ hiện ra cho phép bạn cơ hội để suy nghĩ và trả lời.

Tải Chinese exercises - Ứng dụng giúp nâng cao khả năng tiếng Trung

Liên tục bổ sung các bài tập

Tính đến thời điểm hiện nay, tuy ứng dụng vẫn chưa nhận được bất kỳ feedback tiêu cực nào của người dùng và thậm chí nhiều người còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng hữu ích này nhưng nhà phát hành Chinese exercises vẫn luôn update ứng dụng, liên tục bổ sung thêm các bài tập mới để phục vụ nhu cầu người dùng.

3. Các thông tin quan trọng khác

- Phiên bản hiện tại: 1.4

- Yêu cầu hệ điều hành: Android 4.1 trở lên

- Ngôn ngữ trong ứng dụng: Tiếng Trung giản thể và Tiếng Anh

- Tác giả: Duc.PhanMinh


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Exercises được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese exercises là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Exercises Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm