download RC Helicopter AR Cho Android

RC Helicopter AR

 Cho Android

Download RC Helicopter AR - Game giả lập lái máy bay công nghệ AR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2022

RC Helicopter AR là game mô phỏng lái máy bay kết hợp công nghệ AR - thực tế ảo tăng cường cho phép người dùng giả lập những chiếc máy bay trực thăng dưới dạng đồ hoạ 3D chân thực ngay trong môi trường bạn đang ở thông qua màn hình thiết bị điện thoại thông minh của mình. Game RC Helicopter AR có một số chế độ chơi để lựa chọn, cách thức điều khiển đơn giản, mượt mà.


1. Giới thiệu về RC Helicopter AR

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, ngày càng nhiều lĩnh vực được hưởng lợi từ những bước tiến này ví dụ như ngành tài chính ngân hàng với các công ty Fintech trị giá cả tỉ đô, những quốc gia đã và đang phát hiển hướng tới chính phủ điện tử, y học với những mô hình, thí nghiệm được giả lập trên máy tính... và gần gũi nhất, được nhiều người trẻ hứng thú nhất, ta phải kể tới những công nghệ đồ hoạ 3D, công nghệ thực tế ảo - Virtual Reality. Tuy nhiên, tiên tiến nhất, dễ tiếp cận hơn cả chính là công nghệ thực tế ảo tăng cường - Augmented Reality. Không cần tới những thiết bị kính VR đắt tiền, người dùng vẫn có thể tận hưởng một trải nghiệm chân thực nhất, và RC Helicopter AR chính là một trong những tựa game đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường.

tai rc helicopter ar

Download RC Helicopter AR, Game giả lập lái máy bay công nghệ AR

Khi download và chơi RC Helicopter AR, với việc ứng dụng công nghệ AR, thay vì chỉ có thể điều khiển những chiếc trực thăng dưới dạng đồ hoạ 2D trên những background được vẽ lên bởi các nhà thiết kế, đến với RC Helicopter AR có thể trực tiếp sử dụng bối cảnh thực tế được ghi nhận thông qua camera điện thoại làm bản đồ chơi, trực tiếp điều khiển chiếc trực thăng của mình bay lượn một cách tự do ngay trên không gian thực tế đó. Điều này mang lại cảm giác chân thực hơn rất nhiều.

Cách thức điều khiển di chuyển các chiếc trực thăng cũng rất trực quan, dễ dàng khi trên giao diện tương tác chính của RC Helicopter AR sẽ được phân chia rõ ràng thành hai khu vực lề trái và lề phải. Khu vực lề trái là 4 phím điều hướng tiến, lùi, trái phải, trong khi bên lề phải là 3 phím bao gồm hai phím mũi tên lên xuống để điều khiển độ cao và một phím có dấu X cho phép người dùng thực hiện các hành động như bắn đạn, nâng hoặc thả hàng... Tất cả những phím điều khiển này đều được thiết kế dưới dạng nền trong suốt giúp tối ưu tầm nhìn cho người chơi. Để bắt đầu chơi, người chơi sẽ cần phải lựa chọn bản đồ chơi bằng cách đưa biểu tượng bãi đỗ trực thăng (chữ H trong vòng tròn) vào vị trí mong muốn, sau đó chọn cho mình mẫu trực thăng ưng ý và nhấn Spawn Player.

download rc helicopter ar

RC Helicopter AR cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn

Game có 2 chế độ chơi chính: hoàn thành các nhiệm vụ một mình (Normal) và Multiplayer Mode với hai dạng kết nối thông qua mạng LAN hoặc với những người chơi khác thông qua kết nối Internet. Chế độ Multiplayer Mode hiện vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm (beta). Khi chơi ở chế độ Normal, người chơi sẽ lần lượt mở khoá các nhiệm vụ. Đầu tiên là nhiệm vụ điều khiển trực thăng đi qua các vòng tròn cho trước, thứ tự sẽ được tự động đánh dấu bằng các mũi tên, tiếp theo là vận chuyển các khối hàng vào một chiếc rỏ, cuối cùng và khó khăn nhất là dập các đám cháy rừng bằng vòi nước trên chiếc trực thăng của mình. Một mẹo giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình dễ dàng hơn là hãy chú ý vào chuyển động của cái bóng trực thăng trên mặt đất, nó sẽ cho biết chính xác vị trí của trực thăng hơn là chú ý vào bản thân chiếc máy bay.

rc helicopter ar cho mobile

Công nghệ thực tế ảo hiển thị hình ảnh chân thực

Với 20 loại máy bay trực thăng được thiết kế đẹp mắt cùng 1 chiếc máy dạng flycam 4 cánh, RC Helicopter AR cho phép người chơi lựa chọn những chiếc máy bay phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như phong cách chơi của bản thân. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được giao hoặc xem quảng cáo, bạn có thể kiếm cho mình một lượng tài chính nhất định để mở khoá các mẫu trực thăng mới. Mặc dù sử dụng công nghệ AR, hiện tượng giật lag khi chơi RC Helicopter AR gần như không xuất hiện, các thao tác di chuyển, hoạt ảnh của trực thăng lẫn những hình ảnh 3D được thêm vào trong mỗi nhiệm vụ đều rất mượt mà, chân thực.

2. Các đặc điểm chính của RC Helicopter AR:

- Game mô phỏng lái máy bay công nghệ AR
- Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường cho trải nghiệm chân thực.
- Cách thức điều khiển trực quan.
- Có nhiều chế độ chơi phong phú.
- Vận hành ổn định, mượt mà, ít xuất hiện trình trạng giật lag hay xé hình.
- Tương tác với môi trường thực tế tốt.

Liên kết tải về - [109 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RC Helicopter AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rc helicopter ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RC Helicopter AR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm