download Christmas Live Wallpaper Free for Android cho Android

Christmas Live Wallpaper Free for Android

 cho Android

Download Christmas Live Wallpaper Free for Android - Hình nền chủ đề giáng sinh 3D cho thiết bị Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/09/2018

Christmas Live Wallpaper Free for Android là ứng dụng cài hình nền 3D sống động với chủ đề chính là lễ Giáng sinh và năm mới, với cây thông Noel rực rỡ ánh sáng và đồng hồ đếm ngược thời gian, dành cho các dòng di động chạy Android. Tải Christmas Live Wallpaper Free for Android phiên bản đầy đủ để có thêm thật nhiều mẫu wallpaper bắt mắt nhé.



So với phiên bản miễn phí chỉ giới hạn trong 2 cảnh, Christmas Live Wallpaper Free for Android phiên bản đầy đủ mở rộng thêm nhiều mẫu hình nền giáng sinh khác, như cảnh đồng hồ đếm ngược, cảnh pháo hoa đón năm mới, cảnh đèn lồng. Các mẫu hình nền giáng sinh của Christmas Live Wallpaper Free for Android có thể liên tục thay đổi màu sắc theo các gam màu sống động, tạo điểm nhấn và khác biệt cho màn hình di động của bạn.

Christmas Garland Lights cũng là ứng dụng tạo hình nền sử dụng cho ngày lễ Giáng sinh, với những ánh đèn lung linh đủ màu sắc để bạn có thể trang trí cho Desktop của mình, Christmas Garland Lights mang không khí Giáng sinh ấm áp về với căn phòng của bạn.

Ngoài ra, Christmas Live Wallpaper Free for Android cho phép bạn điều chỉnh góc camera để có góc nhìn tốt nhất, cũng như điều chỉnh tốc độ và lượng tuyết rơi, để tuyết phủ kín màn hình hay chỉ bay lất phất trên màn hình. Chế độ hiển thị hình ảnh HD cho hình nền sắc nét hơn, tránh bị vỡ hình, đặc biệt là khi chạy trên các dòng máy tính bảng.

Các tính năng chính của Christmas Live Wallpaper Free for Android:

- Cài hình nền 3D Giáng sinh.

- Điều chỉnh góc camera.

- Điều chỉnh tốc độ, lượng tuyết rơi.

- Hiển thị hình ảnh HD.



Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải về Hình nền giáng sinh cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sắp đến Giáng sinh rồi, cùng chào đón bằng bộ Hình nền giáng sinh cute, dễ thương sau đây. Ngoài cài đặt làm hình nền cho máy tính, điện thoại, các bạn có thể gửi hình nền noel này đến mọi người để cùng đón Giáng sinh ý nghĩa, hân hoan nhất nhé.
  • Tải bộ hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại Siêu Nét
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trang trí màn hình bằng hình nền Free Fire là thói quen thường thấy của nhiều game thủ yêu thích trò chơi bắn súng này, với bộ ảnh các nhân vật trong Free Fire quen thuộc nhưng được biến hóa với các trang phục, vũ khí đầy cá tính dưới đây sẽ giúp màn hình máy tính, điện thoại của bạn thêm sinh động hơn.
  • Tải hình nền 4K, Background 4K đẹp nhất cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    So với hình nền Full HD, hình nền 4K có độ phân giải cao gấp 8 lần (3840 x 2160 điểm ảnh), mang đến những bức ảnh cực sắc nét, dải màu đa dạng và thể hiện được nhiều sự vật hơn. Nếu muốn sở hữu những bộ sưu tập hình nền 4k, Background 4K đẹp, sống động, đa dạng chủ đề để đặt làm hình nền PC, Laptop để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng thì bạn có thể duyệt, tải về những Hình nền đẹp nhất trong bài viết dưới đây.
  • Mời tải về Background Halloween đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween lễ hội hóa trang với nhiều sự kiện thú vị như đốt lửa, khắc bí ngô, xem phim kinh dị,..., sắp diễn ra. Để chào đón ngày lễ Halloween, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập 30+ Background, Hình nền Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị của chúng tôi và đặt làm ảnh nền cho màn hình máy tính, điện thoại của mình.
  • Hình nền Avengers Endgame đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Avengers là Hồi kết, tên gốc tiếng Anh là Avengers Endgame, đây là phim điện ảnh siêu anh hùng Mỹ sắp ra mắt trong thời gian tới của năm 2019 do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, trước khi chính thức xem bộ phim này, hãy cùng Taimienphi.vn chiêm ngưỡng bộ hình nền Avengers Endgame đẹp nhất ngay dưới đây.
  • (Giveaway) Bản quyền ePix Wallpaper Calendar, hình nền desktop 17/6
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ePix wallpaper calendar là phần mềm cho phép chúng ta thay đổi hình nền desktop trên máy tính, laptop theo chủ đề đại dương, tích hợp thêm các widget hiển thị ngày tháng quen thuộc, rất thích hợp với cái nóng oi bức của mùa hè này. Với ePix wallpaper calendar, cả đại dương sẽ nằm gọn trong máy tính của bạn
  • Hình nền trắng đẹp cho máy tính, điện thoại
    Tải về 40+ hình nền trắng miễn phí, Background trắng, White wallpaper chất lượng cao, full HD, wallpaper 4K cho máy tính, điện thoại và đặt làm hình nền cho các thiết bị của mình, thông qua Hình nền
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng sinh cho Mobile
    Giáng sinh đến rồi, bạn đang muốn làm mới dế cưng của mình bằng hình nền Giáng sinh cho Mobile để có không khí chào đón Giáng sinh. Hãy cùng tham khảo hình nền Noel, Giáng sinh dưới đây để có thể
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng Sinh 2013 cực đẹp
    Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, vậy bạn đã làm gì để cho mùa Giáng Sinh này chưa? Nhân dịp Giáng Sinh này, taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập hình
  • Những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang tìm những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel hay để xem vào mùa Giáng sinh này, vậy hãy cùng tham khảo những bộ phim hoạt hình về Noel được Taimienphi.vn tổng hợp và cập nhật dưới đây. Chắc chắn những bộ phim này sẽ làm bạn thích thú, háo hức chờ đón mùa Giáng sinh tới gần.
  • Thiết lập wallpaper màn hình trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau khi cập nhật lên Win 10, bạn sẽ được làm quen với chế độ đa màn hình mà Microsoft cung cấp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách thiết lập wallpaper màn hình trên Windows 10.
  • Hình ảnh Noel FA, Giáng sinh cô đơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngày Giáng sinh đến gần, những hình ảnh Noel FA, Giáng sinh cô đơn cũng được chia sẻ, tìm kiếm nhiều. Dù rất đơn giản nhưng những hình ảnh Giáng sinh cô đơn này có tính giải trí rất cao, giúp nhiều người nhìn thấy được chính mình trong đó, giãi bày tâm trạng hiệu quả.
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Live Wallpaper Free for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas live wallpaper free for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Live Wallpaper Free for Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm