download Chrono24 Cho Android

Chrono24

 Cho Android

Download Chrono24 - Ứng dụng mua bán đồng hồ trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Với ứng dụng Chrono24, bạn có thể nắm giữ thế giới đồng hồ xa xỉ hấp dẫn trong tay. Tìm đồng hồ mới của bạn trong số hơn 400.000 danh sách từ hơn 20.000 đại lý và người bán tư nhân đã được xác minh.




Giới thiệu Chrono24:

Chrono24 nổi bật với tính năng tìm kiếm qua việc quét ảnh. Tính năng này cho phép bạn khám phá thông tin về đồng hồ và giá trị thị trường của nó từ một ảnh duy nhất. Tất cả những gì bạn phải làm là chụp ảnh một chiếc đồng hồ trên cổ tay của ai đó, trong cửa sổ cửa hàng hoặc thậm chí trong một tạp chí. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm mẫu đó trên Chrono24, bán nó hoặc thêm nó vào Bộ sưu tập đồng hồ kỹ thuật số của bạn.

chrono24

Download Chrono24 - Ứng dụng mua bán đồng hồ trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Công cụ Bộ sưu tập Đồng hồ của Chrono24 cho phép bạn quản lý bộ sưu tập cá nhân của mình trong ứng dụng. Khám phá giá trị ước tính hiện tại của đồng hồ của bạn và theo dõi hiệu suất của chúng - tất cả trên điện thoại thông minh của bạn. Ngoài ra, ứng dụng mua sắm này luôn cập nhật và nhận báo cáo hậu trường từ các blog xem phổ biến nhất - trực tiếp trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Chrono24:

- Tìm kiếm sản phẩm qua scan ảnh.

- Quản lý các sản phẩm yêu thích.

- Tìm hiểu báo giá.

- Luôn cập nhật và nhận thông báo tin tức từ các blog xem phổ biến nhất.

- Luôn bảo mật cho khách hàng.

Ứng dụng liên quan:

ZAFUL cũng là ứng dụng mua hàng trực tuyến nổi tiếng thế giới, tuy nhiên chỉ hướng tới các tín đồ thời trang, ZAFUL không chỉ là nơi bạn mua quần áo mà còn là câu chuyện thời trang của bạn, cho phép bạn truy cập không giới hạn và tạo cảm hứng mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Windows 10 - Kích hoạt đồng hồ và lịch trên màn hình desktop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trên Win 10, mặc định các ứng dụng đồng hồ, lịch (widget) sẽ bị ẩn đi. Để kích hoạt được chúng giống như Windows 7, bạn hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi.
  • Top đồng hồ thông minh đáng mua nhất
    Trong thời đại công nghệ, đồng hồ thông minh trở thành xu hướng được mọi người yêu thích, lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm đều mang đến cho người sử dụng các tính năng như kết nối với smartphone. Tuy
  • Cách sử dụng Microsoft Word miễn phí, không tốn một đồng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Microsoft Word là một trong số các ứng dụng nằm trong bộ phần mềm các ứng dụng văn phòng Office của Microsoft. Tuy nhiên đây là ứng dụng trả phí, và không phải ai cũng đủ điều kiện để mua ứng dụng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách xài Microsoft Word miễn phí, không tốn một đồng.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Cách ứng tiền Viettel khi tài khoản vẫn còn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thông thường, theo quy định thì hầu hết các thuê bao dưới 1000 đồng mới có thể ứng tiền Viettel, tuy nhiên bạn vẫn có thể áp dụng cách ứng tiền Viettel khi tài khoản vẫn còn tiền dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây. Điều này giúp bạn không còn lo lắng cuộc nói chuyện điện thoại bị gián đoạn khi sắp hết tiền.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Zynn giống TikTok
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách chơi và sử dụng ứng dụng Zynn có nhiều điểm tương đồng như TikTok với thao tác đơn giản - vuốt để xem các nội dung video giải trí thú vị, tuy nhiên các bước cài đặt, tạo tài khoản hay đăng video lên Zynn đúng cách thì lại không phải ai cũng biết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrono24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrono24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrono24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Joom 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến
  • GmarketỨng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • VosoỨng dụng mua sắm trực tuyến tiện dụng
  • LOTTE.vnỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm