download CIA Call Blocker Cho Android

CIA Call Blocker

 Cho Android

Download CIA Call Blocker - Xem ID người gọi, chặn cuộc gọi

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

Với ứng dụng CIA Call Blocker bạn có thể xác định danh tính người gọi ngay lập tức, chẳng hạn khi bạn đang trả lời một cuộc gọi hoặc nhận một cuộc gọi nhỡ từ một người hoặc một công ty mà trước đây bạn chưa từng nói chuyện. Bên cạnh đó ứng dụng này còn có tính năng chặn các cuộc gọi không mong muốn và nhận cảnh báo spam với hàng triệu số điện thoại.




Ứng dụng CIA Call Blocker sẽ giúp bạn ác định các số chưa biết trên các cuộc gọi đến, đồng thời nó cũng có vai trò của một ứng dụng chặn cuộc gọi không mong muốn và ảnh báo bạn về các cuộc gọi spam, lừa đảo dựa trên hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, một trong những ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất được khuyên dùng cho nền tảng Android nhằm tránh bị làm phiền bởi những người mà bạn không muốn nói chuyện.

cia call blocker

Download CIA Call Blocker, Xem ID người gọi, chặn cuộc gọi

 

Với CIA Call Blocker bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một người gọi nặc danh, dù đó là một doanh nghiệp hoặc một số cá nhân, cơ sở dữ liệu của ứng dụng xác định liên lạc cho hơn 1,5 tỷ số trên toàn thế giới. Công cụ này còn có hành động tùy chỉnh cuộc gọi thông minh: tắt tiếng hoặc chặn cuộc gọi, từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn văn bản được xác định trước hoặc đặt lời nhắc gọi lại. Ngoài ra còn có các tính năng chặn cuộc gọi tiếp thị, nhận cảnh báo thư rác, xác định tên, địa chỉ hoặc thông tin doanh nghiệp của những người đứng sau một số điện thoại lạ.

Cùng với tính năng chặn cuộc gọi là việc hủy chặn cuộc gọi mà rất nhiều người vẫn chưa biết, nếu bạn cần hủy chặn cuộc gọi để kết nối lại với những người đã chặn thì có thể xem hướng dẫn chi tiết trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của CIA Call Blocker:

 

- Xác định ID người gọi

- Chặn cuộc gọi không mong muốn

- Chặn cuộc gọi tiếp thị, lừa đảo

- Cơ sở dữ liệu gồm hàng tỷ số điện thoại

- Nhận cảnh báo thư rác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CIA Call Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cia call blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CIA Call Blocker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm