download Eyecon Cho Android

Eyecon

 Cho Android

Download Eyecon - Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Eyecon là ứng dụng giúp bạn xác định ID người gọi bằng cách xem ảnh và tên người gọi không có trong danh bạ, đồng thời tự động ghi âm cuộc gọi để lưu vào dịch vụ đám mây. Một tính năng hữu ích khác của Eyecon là việc bảo vệ người dùng trước các tin nhắn spam và các cuộc gọi làm phiền từ người nặc danh.


1. Giới thiệu về Eyecon

Eyecon đồng bộ hóa danh sách liên lạc của người dùng với Facebook và các kênh truyền thông xã hội khác để xác định chính xác danh tính người gọi thông qua tên và hình ảnh với tất cả những số liên lạc mà bạn không biết là ai. Bên cạnh đó, Eyecon còn cung cấp tính năng của một ứng dụng chặn cuộc gọi bằng việc chặn các cuộc gọi làm phiền hay tin nhắn Spam từ các số liên lạc, đồng thời đồng bộ hóa trình quay số với các ứng dụng Whatsapp, Facebook, Viber, Email, Skype, Linkedin...

eyecon

Download Eyecon, Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền

Eyecon còn hỗ trợ ghi âm các cuộc gọi hoàn toàn tự động, sao lưu và chia sẻ bản ghi của bạn lên Dropbox, Google Drive, WhatsApp, Email...Eyecon cũng giúp bạn kiểm soát cách thức hình ảnh và thông tin liên lạc của bạn xuất hiện trong sổ địa chỉ của bạn bè, tìm hiểu xem bạn bè của bạn có rảnh không trước khi bạn có ý định gọi cho họ, sắp xếp các liên lạc theo những biểu tượng riêng, thêm số liên lạc dưới dạng liên hệ mới với tên và ảnh được đề xuất.

2. Các tính năng chính của Eyecon:

- Xác định ID người gọi qua tên và hình ảnh.
- Chặn cuộc gọi làm phiền.
- Đồng bộ hóa trình quay số.
- Ghi âm cuộc gọi tự động.
- Lưu bản ghi âm lên dịch vụ đám mây.

3. App liên quan

Truecaller cũng là ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn làm phiền từ những người không mong muốn, không thu thập dữ liệu người dùng, đồng thời Truecaller còn tích hợp trình quay số nhanh giúp bạn thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp cho bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eyecon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyecon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eyecon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm