download City Gangs Cho Android

City Gangs

 Cho Android

Download City Gangs - Game băng đảng thành phố

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2023

City Gangs là tựa game về chủ đề các băng đảng thành phố với các hình ảnh nhân vật dạng robot khá nghộ nghĩnh, với nhiệm vụ tiêu diệt quân đội của đối thủ và thu hút nhiều người về phe mình. Game City Gangs tạo ra một thế giới ảo đa màu sắc, nơi bạn sẽ được tương tác với những đội quân quần chúng và nhận thấy tầm quan trọng của đám đông.




Cách chơi City Gangs khá đơn giản, bạn sẽ có mục tiêu là tiêu diệt đội quân của đối thủ và thu phục những băng đảng đứng về phía mình. Bạn có thể đi khắp nơi và tuyển quân từ bất cứ nơi nào trên bản đồ thành phố, đồng thời đánh cắp quân đội của người khác để giảm số lượng của họ, trở thành người đứng đầu của một đội quân hàng trăm người.

city gangs

Download City Gangs, Game băng đảng thành phố

 

Nếu nói về một tựa game băng đảng cướp đường phố thật sự thì phải nói đến GTA (Grand Theft Auto: Vice City) với nhiều yếu tố bạo lực, chân thực như những thước phim điện ảnh, GTA xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng và bối cảnh chơi rộng lớn, còn có nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.

City Gangs có chế độ điều khiển siêu đơn giản, chạm và di chuyển trong một thế giới ảo năng động. Chơi game là cách để bạn có nhiều trải nghiệm với đám đông, để thấy rằng hiệu ứng đám đông có vai trò lớn như thế nào. Trên hết so với những game hành động hay nhập vai thì City Gangs không thực sự lôi cuốn nhưng vẫn là lựa chọn để giải trí tốt cho bạn.

 

Các tính năng chính của City Gangs:

 

- Game băng đảng thành phố

- Tuyển dụng quân đội từ khắp nơi

- Thu phục quân của những người khác

- Chế độ điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Watch Dogs Legion cho phép bạn lập một đội hacker để giải cứu London
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong Watch Dogs Legion, tập đoàn quân sự tư nhân Albion áp đặt thiết quân luật đối với dân thường, các băng đảng cai trị toàn bộ con hẻm và có một camera giám sát hầu hết mọi người tại thành phố London. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ cư dân London, biến họ thành các đặc vụ DeadSec và giải phóng người dân London khỏi sự đàn áp và khuất phục bạo lực.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Đóng băng Vcoin trong VTC Game là gì?
    Mới đây NPH VTCGames vừa bổ sung thêm tính năng Đóng Băng mới giúp người dùng đảm bảo an toàn tuyệt đối số Vcoin của mình, nếu bạn chưa biết đóng băng Vcoin trong VTC Game là gì thì hãy tham khảo bài
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
  • Lời bài hát Trăng tàn trên hè phố
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trăng tàn trên hè phố là bài hát nằm trong tuyển tập những bài hát được yêu thích nhất của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ, lời bài hát Trăng tàn trên hè phố viết nên câu chuyện tình cảm cảm động, các ca sĩ đã thể hiện thành công bài hát Trăng tàn trên hè phố chúng ta phải kể tên tới ca sĩ Như Quỳnh, Băng Tâm...bạn đọc cùng lắng nghe bài hát ở link Mp3, hay video của bài hát dưới đây nhé.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Gangs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city gangs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Gangs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm