download CityMaps2Go Cho iPhone

CityMaps2Go

 Cho iPhone

Download CityMaps2Go - Xem bản đồ ngoại tuyến

Thu Hà  cập nhật: 23/07/2020

CityMaps2Go là ứng dụng xem bản đồ trên iOS cung cấp chế độ ngoại tuyến dành cho khách du lịch, đi xe đạp leo núi và những người đam mê đi bộ đường dài. CityMaps2Go gồm bản đồ chi tiết về các vùng sâu vùng xa, kèm theo các mẹo và thông tin tìm đường chi tiết, khả năng ghi nhớ và lưu những địa điểm bạn muốn đến, cho phép chia sẻ kế hoạch du lịch với bạn bè.


1. Giới thiệu về CityMaps2Go

CityMaps2Go bao gồm các bản đồ chi tiết về các vùng sâu vùng xa và công viên quốc gia, cung cấp bản đồ địa hình với lối đi bộ, CityMaps2Go có hình ảnh cũng như các mẹo và thông tin chi tiết, toàn diện cho hàng triệu địa điểm bao phủ toàn thế giới, hơn 150 quốc gia, 60000 điểm đến và 50 triệu địa điểm. CityMaps2Go hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến, giải quyết các vấn đề kết nối ở công viên quốc gia và vùng sâu vùng xa và phí chuyển vùng dữ liệu ở nước ngoài.

citymaps2go

Download CityMaps2Go trên Android, iPhone, Xem bản đồ ngoại tuyến

CityMaps2Go hỗ trợ bạn lên kế hoạch du lịch với danh sách các địa điểm cần đến, ghi nhớ và lưu địa diểm, tạo danh sách và và chuẩn bị ý tưởng du lịch của bạn khi bạn cần chúng. CityMaps2Go cũng mang đến chức năng điều hướng đường phố, lối đi bộ và đường xe đạp mọi lúc mọi nơi. Lập kế hoạch chuyến đi của bạn hoặc đi bộ với những người khác được thực hiện dễ dàng với CityMaps2Go.

2. Các đặc điểm chính của CityMaps2Go:

- Bản đồ chi tiết về các vùng sâu vùng xa và công viên quốc gia.

- Mẹo và thông tin chi tiết, toàn diện cho hàng triệu địa điểm.

- Lên kế hoạch du lịch với danh sách.

- Lưu địa điểm muốn đến, khám phá đường phố, lối đi bộ và đường xe đạp.

- Chia sẻ kế hoạch du lịch của bạn với bạn bè.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng xem bản đồ thì Google Maps hiện được sử dụng phổ biến nhất hỗ trợ định vị địa điểm, chỉ đường, tìm đường đi, xem bản đồ vệ tinh, ướng dẫn bằng giọng nói dành cho lái xe, đi xe đạp và đi bộ, hiện nay Google Maps đã được tích hợp công nghệ thực tế ảo, có thể chỉ dẫn đường đi qua hình ảnh trên Camera của điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CityMaps2Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat citymaps2go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CityMaps2Go Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Offline MapsXem bản đồ và tìm chỉ đường ngoại tuyến
  • Map ViewXem bản đồ nhiều chế độ
  • Map MarkerXem bản đồ ngoại tuyến, tìm chỉ đường
  • World POI DatabaseXem bản đồ thế giới trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm