download MapFactor Navigator Cho Android

MapFactor Navigator

 Cho Android

Download MapFactor Navigator - Ứng dụng bản đồ và điều hướng ngoại tuyến

Thu Hà  cập nhật: 25/09/2019

Ứng dụng MapFactor Navigator cung cấp tính năng điều hướng GPS miễn phí với các bản đồ ngoại tuyến miễn phí từ OpenStreetMaps, được cập nhật liên tục hàng tháng. Bạn có thể nhận được các chỉ dần bằng giọng nói trực quan qua các ngôn ngữ khác nhau, giới hạn tốc độ, cảnh báo camera và nhiều tính năng hữu ích khác.




MapFactor Navigator là ứng dụng bản đồ trên điện thoại với bản đồ ngoại tuyến của hơn 200 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khả năng điều hướng chính xác không cần Internet. Với ứng dụng bản đồ trên điện thoại này bạn sẽ nhận được điều hướng bằng giọng nói, chỉ dẫn giao thông chi tiết, đo khoảng cách, nhận giới hạn tốc độ và cảnh báo camera, xem tuyến đường và địa điểm yêu thích.

mapfactor navigator

Download MapFactor Navigator, Ứng dụng bản đồ và điều hướng ngoại tuyến

 

 

MapFactor Navigator còn cung cấp chế độ 2D / 3D cho phép hiển thị bản đồ trực quan thực tế, xem bản đồ ngày và đêm, chế độ định tuyến cho xe hơi, xe buýt, xe tải, người đi bộ, xe đạp... Bản đồ có khả năng tùy biến cao, có thể xoay theo hướng lái xe, nhiều chủ đề màu sắc để lựa chọn. Bản đồ ngoại tuyến miễn phí có mã bưu điện (mã bưu điện GB đầy đủ) được cài đặt trên thiết bị hoặc thẻ SD của bạn.

Hiện nay, ứng dụng Google Maps cũng đã tích hợp thêm nhiều tính năng xem bản đồ và điều hướng trên nền tảng Web và di động, hỗ trợ tốt nhất cho bạn khi đi đường, sử dụng Google Maps là giải pháp để bạn tìm được đường đi ngắn nhất đến nơi mình muốn, tránh tình trạng tắc đường.

 

Các tính năng chính của MapFactor Navigator:

 

- Bản đồ ngoại tuyến của hàng trăm quốc gia

- Hướng dẫn chỉ đường bằng giọng nói

- Nhận giới hạn tốc độ và cảnh báo camera

- Chế độ xem 2D hoặc 3D

- Chế độ xem bản đồ ngày và đêm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C#
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã tìm hiểu về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) cũng như biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C# là gì. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C# là gì nhé.
  • Cách xem video YouTube trên smartphone Android khi không có mạng Internet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn đang lăn tăn làm cách nào để xem video YouTube trên smartphone Android khi không có mạng Internet, xem video YouTube offline , ngoại tuyến? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đi tìm câu trả lời nhé.
  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • Tìm kiếm video offline ngoại tuyến YouTube lưu ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tôi được biết Youtube có tính năng tải video để xem video Youtube offline trên điện thoại, tôi vừa thử tải môt video nhưng đến lúc tìm lại không thấy, dù đã tìm khắp các vị trí trong ứng dụng Youtube nhưng vẫn không thấy, Taimienphi.vn có thể giúp tôi không? Tôi cảm ơn
  • Phạm vi biến trong C
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp C++ cơ bản cũng như kiểu biến và khai báo biến trong C++. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về phạm vi biến trong C++.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Modifier trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu cơ bản trong C++, bao gồm kiểu int, char, kiểu double short int, unsigned char, long double, và kiểu signed int. Trong đó các từ như short, unsigned, long, signed được gọi là các kiểu Modifier, để tìm hiểu modifier trong C++ là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Cách xem tỷ giá Euro trực tuyến
    Cùng với đồng USD, tỷ giá EUR/USD hay EUR/VND cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy tỷ giá Euro hôm nay bao nhiêu? Làm thế nào để cập nhật tỷ giá Euro trực tuyến nhanh chóng, chính xác và đưa
  • Netflix là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có thể hiểu, Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến đang được nhiều người lựa chọn để xem phim, chương trình truyền hình rõ nét, sống động nhất. Để tìm hiểu chi tiết Netflix là gì? thì hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Aston Villa vs Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 32 ngày 02/04/2016
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Aston Villa vs Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 32 được dự đoán là trận đấu dễ dàng với Chelsea. Chọn link Sopcast để theo dõi trận đấu này. Và lưu ý máy tính bạn cần cài đặt phần mềm SopCast phiên bản mới nhất.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Hulu cho phép người dùng tải xuống chương trình để xem ngoại tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hulu vừa thông báo sẽ cho phép người dùng tải xuống chương trình/ phim truyện để xem ngoại tuyến, bạn có thể tải xuống hàng ngàn chương trình khác nhau trên Hulu. Chúng sẽ kéo dài trong 30 ngày, nhưng, tính từ thời điểm bạn bắt đầu xem chúng, thời gian còn lại chỉ là 48 giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MapFactor Navigator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mapfactor navigator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MapFactor Navigator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avenza Maps 3/5 Ứng dụng xem bản đồ ngoại tuyến
  • Map Marker 3/5 Xem bản đồ ngoại tuyến, tìm chỉ đường
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm