download Claw demo

Claw demo

 

Download Claw demo - Game phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Những chuyến phiêu lưu trong game Captain Claw chắc chắn sẽ mang nụ cười hiện trên gương mặt của bạn, đặc biệt với cốt truyện luôn ngập tràn những điều thú vị và những tình huống hết sức hài hước. Nhiệm vụ của bạn là trợ giúp Claw trốn thoát khỏi nhà tù và đi tìm bùa cửu mệnh, tìm bảo đồ và các viên đá phép thuật để tăng pháp thuật.


Truyền kỳ về những tay hải tặc một giò giành cả đời tìm kiếm kho báu vẫn luôn là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về biển cả, đặc biệt là những hải tặc khét tiếng chuyên cướp bóc mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt và giấu vàng trên đảo hoang dưới vị trí đánh dấu X. Câu chuyện này một lần nữa được tái hiện trong game Claw demo với nhân vật chính là một trong những hải tặc nổi tiếng đang trên hành trình tìm kiếm cổ vật và bảo vật.

claw demo

Thuộc dòng game chiến thuật  kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

Cốt truyện hài hước

Ngay từ khi bắt đầu, game Claw demo đã cho thấy nội dung hết sức hài hước và thú vị, đặc biệt là lần đầu bạn bước vào game và biết được hóa ra nhân vật chính lại là một chú mèo có tên Captain Nathaniel Joseph Claw. Ngoài chiếc mũ hải tặc và bộ đồng phục chắn chắn phải có, mèo ta còn có một chú vẹt luôn bay theo bên người, đúng chuẩn hải tặc cổ điển từ đầu đến chân.

Mini World Block Art sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại game sandbox tự do xây dựng và sáng tạo trong thế giới mở mà bạn không nên bỏ qua, không chỉ hấp dẫn ở chế độ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt, Mini World Block Art còn cung cấp nhiều mini game hấp dẫn để bạn lần lượt khám phá.

Câu chuyện diễn tiến tiếp với cảnh anh chàng thuyền trưởng bị bỏ tù bởi Cocker-Spaniards - nhân vật mà chỉ nghe tên ta cũng có thể đoán được là tên một chú chó. Spaniard quyết định khai án tử cho Claw nhưng thuyền trưởng mèo đã nhanh chân trốn được một ngày trước khi án tử được thi hành. Tuy nhiên, trong nhà giam, Claw đã tìm thấy một bản đồ bí mật được cho là sẽ dẫn đến lá bùa cửu mệnh, một phép thuật cổ xưa mạnh mẽ có khả năng biến kẻ yếu thành bất tử.

Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động nhập vai thì Sonic Adventure DX có thể là món quà tuyệt vời dành cho bạn, trong game Sonic Adventure DX bạn sẽ phải điều khiển các nhân vật như Sonic, cáo Tails, thú lông nhím tên Knuckles, Amy Rose, mèo Big..

Gameplay platform cổ điển

Nói đến gameplay, Captain Claw sử dụng hệ thống 2D cơ bản và giao diện cuộn cảnh cổ điển để điều khiển chàng hải tặc vượt qua các vật cản, đánh bại kẻ địch và tránh vô số cạm bẫy trong từng bàn chơi. Dĩ nhiên, game Claw demo cũng có những trận đấu giữa các trùm với nhau, với độ khó cao hơn rất nhiều, buộc người chơi phải hết sức tập trung để qua bàn.

Game Claw demo có môi trường cực kỳ đẹp mắt và trải dài từ những khu rừng rậm, đến những tòa lâu đài hay tháp canh, dù đồ họa 2D vốn không cho phép xử lý quá nhiều dữ liệu liên quan đến việc tạo hình vật thể và chuyển động của nhân vật. Rõ ràng mỗi vị trí trong Claw demo đều có rất nhiều hiểm họa và vật cản, nhưng không gì có thể ngăn cản được Claw kiêu hãnh. Phiên bản demo của Claw demo cho phép bạn chơi hai level miễn phí, sau đó, bạn cần tải Claw demo về máy và trả phí để tiếp tục chuyến phiêu lưu với Captain Claw.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Các tính năng chính:

- Môi trường đẹp mắt.

- Sử dụng hệ thống 2D cơ bản.

- Giao diện cuộn cảnh cổ điển.

- Miễn phí 2 level.

- Cốt truyện hài hước.

 

 


Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Claw demo (Bản chuẩn cuối) - 02/09/1997 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Claw demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat claw demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm