download Guardians of the Galaxy TTG for Android 1.02

Guardians of the Galaxy TTG for Android

 1.02

Download Guardians of the Galaxy TTG for Android - Game phiêu lưu dài tập cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2019

Guardians of the Galaxy TTG là tựa game phiêu lưu dài tập dành cho người dùng Android. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm những tình huống gay cấn với cốt truyện hấp dẫn, thưởng thức âm nhạc cổ điển từ Hall & Oates, The Buzzcocks và Electric Light Orchestra.


Guardians of the Galaxy TTG là tựa game phiêu lưu dài tập do Telltale phát hành, nổi tiếng với series Walking Dead.

Ưu điểm

Giống như phim

Trong game Guardians of the Galaxy, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc cổ điển từ Hall & Oates, The Buzzcocks và Electric Light Orchestra. Tất cả nhân vật trong game giống như trong một bộ phim dài tập với các tình tiết gay cấn.

guardians of the galaxy ttg for android

Chuỗi hành động vui nhộn và hợp lý

Với game Guardians of the Galaxy, bạn cần phải chạm hoặc vuốt màn hình ở vị trí phím để tránh khỏi một cuộc tấn công hay một vùng đất, tuy nhiên trò chơi cho bạn khá nhiều thời gian để phản ứng.

Cũng là game được yêu thích trên các thiết bị di động, phiên bản Pokemon: Magikarp Jump cho Android mang đến cho người chơi nhiều chủng loại Magikarp cho phép bạn nuôi dưỡng và trở thành huấn luyện viên tài năng, với Pokemon: Magikarp Jump cho Android bạn sẽ có những trải nghiệm chơi pokemon thật thú vị.

Tạm dừng trò chơi chỉ bằng một cú chạm

Guardians of the Galaxy cho phép bạn thiết lập thiết bị di động chuyển sang ứng dụng khác một cách thuận tiện. Tuy nhiên, bạn không thể tạm dừng khi bộ định giờ lựa chọn cuộc trò chuyện đang đếm ngược.

Hạn chế

Các hiệu ứng ảnh động cứng nhắc

Công cụ đồ hoạ của game Guardians of the Galaxy thực sự là không mấy tinh tế. Ngay cả trên màn hình di động 5-inch, bạn cũng có thể thấy chuyển động cơ thể và biểu cảm khuôn mặt cứng nhắc, thiếu các chi tiết thị giác tổng thể. Tuy nhiên, điều này lại có lợi đối với các thiết bị di động đời cũ để chạy game trơn tru mà không gặp nhiều khó khăn.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng khác của Android trên PC.

Màn hình tải thường xuyên

Game Guardians of the Galaxy tạm dừng để tải với mọi chuyển tiếp vị trí, mất nhiều thời gian làm gián đoạn trò chơi. Trong quá trình đó, những gì bạn thấy là màn hình nền tối đen với băng cassette ở góc màn hình.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game chiến đấu tổ đội hấp dẫn trên Android mang tên Doodle Army 2 : Mini Militia for Android với những màn chơi gay cấn và hấp dẫn, trong Doodle Army 2 : Mini Militia for Android người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến tổ đội trong game hoạt hình đẹp mắt giữa hai phe Soldat và Halo.

Những tính năng chính của game Guardians of the Galaxy TTG:

- Tựa game phiêu lưu dài tập

- Kết hợp âm nhạc cổ điển từ Hall & Oates, The Buzzcocks và Electric Light Orchestra

- Chuỗi hành động vui nhộn và hợp lý

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0 trở lên


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guardians of the Galaxy TTG for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guardians of the galaxy ttg for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guardians of the Galaxy TTG for Android 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Claw demo 4,6/5 Game phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • 3 out of 10 3/5 Game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm