download 3 out of 10 Cho PC

3 out of 10

 Cho PC

Download 3 out of 10 - Game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2021

Với lời thách thức của nhà phát triển Shovel Studios: "Liệu bạn có thể đạt 3/10 điểm trong trò chơi này không?", 3 out of 10 là một tựa game nhập vai kết hợp hai hình thức giải trí: phim sitcom và video game theo một cách cực kỳ thú vị và độc đáo. Cuộc phục lưu trong 3 out of 10 sẽ nhanh chóng đi từ những điều bình thường tới lạ thường và thậm chí "điên rồ" nhất mà bạn khó có thể tưởng tượng.


1. Giới thiệu về 3 out of 10

Trò chơi 3 out of 10 được chia ra theo cấu trúc của những series phim sitcom, mỗi tập phim sẽ là một câu chuyện riêng biệt, với các tình huống khác nhau, nhưng tổng thể, chúng vẫn tiếp tục mạch truyện chính của game. Theo chân các nhân vật chính như Midge và Pylon để hoàn thành các nhiệm vụ dường như bất tận. Và như cái tên cũng như lời thách đố của trò chơi, hãy xem liệu bạn có thể đạt được 3/10 điểm của từng phần chơi không nhé?

3 out of 10

3 out of 10 - Game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm

Với 3 out of 10, bạn sẽ có những giây phút giải trí vui nhộn nhất, những trò đùa, sự hài hước có thể đến từ từng chi tiết nhỏ nhất. Người chơi sẽ không thể nào biết được điều bất ngờ gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể thêm rất nhiều mini-game với thể thức chơi đa dạng vào 3 out of 10 như battle-royale, FPS, game lái xe... Nếu bạn yêu thích game hãy tham khảo cách tải và chơi game 3 out of 10 miễn phí được hướng dẫn cụ thể trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những tính năng chính của 3 out of 10

- Game nhập vai phiêu lưu xây dựng theo hướng phim sitcom.
- Tính giải trí cao.
- Độ khó cao, tràn ngập những điều bất ngờ,
- Cốt truyện hấp dẫn.
- Lối chơi đa dạng, cho phép thêm nhiều mini-game.

3. App liên quan

The Frostrune cũng là tựa game phiêu lưu mạo hiểm lấy chủ đề về thần thoại Bắc Âu thời cổ đại, nơi người chơi được khám phá một hòn đảo, thu thập các manh mối để giải đố, bên cạnh đó The Frostrune còn có nền đồ họa vẽ tay mang tính nghệ thuật cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3 out of 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3 out of 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3 out of 10 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm