download Cloud Secure 1.0.5

Cloud Secure

 1.0.5

Download Cloud Secure -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Cloud Secure là một tiện ích khá tiện dụng cho bạn khóa một số dịch vụ lưu trữ đám mây nhằm ngăn trặn việc truy cập trái phép của những người dùng khác. Với sự trợ giúp của Cloud Secure, giờ đây việc sử dụng các dịch vụ lưu trữ như Google Drive, Dropbox hay Onedrive sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật.




Phần mềm Cloud Secure giúp người dùng dễ dàng quản lý toàn bộ tài khoản đám mây an toàn và cùng lúc mà không cần bận tâm về dữ liệu. Toàn bộ các dịch vụ đám mây sẽ được khóa trên máy tính, cho phép xem và truy cập tất cả tài khoản trên cùng một giao diện. Mặt khác trong trường hợp tài khoản đám mây đã được khóa, tiện ích vẫn tiếp tục thực hiện quy trình đồng bộ file và thư mục cho người dùng. Thông qua tính năng này, việc quản lý file của bạn sẽ trở nên an toàn hơn, tránh những con mắt tò mò của những người xung quanh vì có thể đồng bộ trong chế độ nền.

cloud secure

Download Cloud Secure - Phần mềm khóa tài khoản đám mây cho máy tính

Cloud Secure được thiết kế với một giao diện đơn giản và trực quan với cửa sổ chính hiển thị các dịch vụ lưu trữ đám mây được hỗ trợ cùng với trạng thái sử dụng. Lần đầu tiên cài đặt, phần mềm đòi hỏi bạn cần phải thiết lập một mật khẩu, điều này nhắm tránh việc truy cập trái phép khi bạn không sử dụng máy tính. Và lưu ý rằng, nếu bạn cần cài đặt lại ứng dụng trên một máy tính khác, bạn cần nhờ mật khẩu đã thiết lập lúc ban đầu. Nếu không, bạn sẽ không thể cài đặt được như bình thường.

cloud secure 2

Tải Cloud Secure - Phần mềm khóa tài khoản đám mây cho PC

Cloud Secure cho phép truy cập toàn bộ tài khoản đám mây trên một cửa sổ làm việc. Chính vì vậy việc khóa các tài khoản này cũng có thể thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi dùng chung máy tính với mọi người mà không lo bị mất dữ liệu hoặc bị xóa file quản trọng của mình.

MultCloud cũng là phần mềm khá hữu ích bởi nó cung cấp miễn phí trên nền tảng web cho phép người dùng dịch vụ đám mây có thể truy cập dữ liệu của mình từ một ứng dụng duy nhất. MultCloud có thể kết nối tất cả các đám mây của bạn và cho phép bạn truy cập an toàn tất cả các tệp trực tuyến như tài liệu, hình ảnh, âm nhạc và video từ nhiều dịch vụ lưu trữ trên đám mây dưới một mái nhà ảo

Các tính năng chính của Cloud Secure:

- Ứng dụng khóa tài khoản đám mây cho máy tính

- Tương thích với các phiên bản mới nhất của Windows.

- Dễ dàng truy cập file trong chế độ xem bảo mật.

- Đồng bộ dữ liệu trong khi khóa.

- Hỗ trợ khóa nhiều tài khoản đám mây phổ biến.

- Bảo mật tài khoản lưu trữ online trên cả máy tính lẫn web.


Liên kết tải về - [4,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloud Secure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloud secure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloud Secure 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm