download CloudShow  6.0.9

CloudShow

  6.0.9

Download CloudShow - Biến màn hình máy tính thành biển quảng cáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

CloudShow là phần mềm có khả năng biến mọi màn hình thành một biển quảng cáo số, bảng menu hay một màn hình khuyến mãi được sử dụng tại một sự kiện hoặc một địa điểm cụ thể nhằm cung cấp thông tin liên quan cho khách tham quan hoặc người tham dự. CloudShow hỗ trợ số lượng ứng dụng lớn, được chia thành các danh mục khác nhau, bắt đầu từ truyền thông đa phương tiện cho đến các trang mạng xã hội.




Bất kể là trình chiếu slideshow hay video, hiển thị webpage hay website xã hội, trình chiếu lịch trình hay tin tức, dự báo thời tiết, thậm chí là cho tất cả mọi người xem trước ứng dụng HTML hoặc JavaScript do chính bạn xây dựng, CloudShow sẽ hỗ trợ bạn làm mọi thứ, download phần mềm để tạo các nội dung theo ý muốn của mình.

cloudshow

Download CloudShow, Phần mềm điều khiển nội dung hiển thị từ xa trên mọi màn hình

Để sử dụng CloudShow, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản trên website chính thức, sẽ được sử dụng để truy cập vào bảng điều khiển web trên mọi thiết bị và bất kỳ trình duyệt web nào. Tiếp theo, cài đặt ứng dụng khách (client) trên thiết bị bạn muốn trình chiếu và ghép đôi với tài khoản CloudShow bằng mã ghép đôi duy nhất hiển thị trên màn hình thiết bị.

Để thiết kế các loại biển quảng cáo, phần mềm CorelDRAW cũng là một lựa chọn tốt với nhiều công cụ đồ họa trực quan giúp bạn tạo ra các sản phẩm như ý muốn, CorelDRAW xuất các file đồ họa dưới dạng 2D hoặc 3D, in ấn trực tiếp.

Những tính năng chính của ứng dụng CloudShow:

 

- Biến màn hình thành biển quảng cáo, menu, thông tin khuyến mãi tại sự kiện

- Điều khiển từ xa mọi nội dung được trình chiếu

- Lập cấu hình tất cả thiết bị tại bảng điều khiển tập trung

- Tùy chọn nhiều ứng dụng ở các danh mục khác nhau


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudShow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudshow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm