download Coffee Shop 3D Cho Android

Coffee Shop 3D

 Cho Android

Download Coffee Shop 3D - Game mô phỏng học pha chế cà phê

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2021

Coffee Shop 3D là tựa game mô phỏng dành cho những người yêu thích cà phê cũng như công việc pha chế cà phê, thực hành pha trộn các nguyên liệu để tạo ra những cốc đồ uống thơm ngon và trang trí đẹp mắt. Coffee Shop 3D mang đến nhiều hương vị cà phê khác nhau, mục tiêu của bạn là pha chế một cốc cà phê sao cho giống nhất với cốc mẫu.


 

1. Giới thiệu về Coffee Shop 3D

Coffee Shop 3D là game mô phỏng việc pha chế cà phê dành cho những người mơ ước trở thành một Barista chuyên nghiệp, tạo ra các ly cà phê nóng thơm ngon, được trang trí với màu sắc và hình ảnh nghệ thuật. Bạn sẽ được nhận yêu cầu khách hàng thể hiện qua một cốc cà phê mẫu, sau đó thực hiện pha chế làm sao cho giống nhất với nó, mức độ giống sẽ được đánh giá bằng số sao (có từ 1 đến 3 sao) mà người chơi nhận được, càng gần thì bạn càng nhận được nhiều tiền.

coffee shop 3d

Coffee Shop 3D, Game học pha chế cà phê trên Android, iPhone

Coffee Shop 3D yêu cầu người chơi phải có kỹ năng quản lý thời gian qua việc thao tác thật nhanh tay, pha chế đồ uống kịp thời cho khách hàng đang chờ đợi, tuy nhiên nhanh phải đi đôi với cẩn thận và khéo léo từ việc rót nguyên luyện vào cốc và pha trộn chúng. Game cũng giúp bạn tìm hiểu cách pha chế các loại cà phê nhiều vị, hình trái tim hay lá phong đẹp mắt. Số tiền bạn kiếm được sẽ được sử dụng để nâng cấp tiệm cà phê. mua cốc mới, dụng cụ rót hay bàn ghế.

2. Các đặc điểm chính của Coffee Shop 3D:

- Game mô phỏng pha chế cà phê.
- Tạo ra cốc cà phê giống với cốc mẫu.
- Nhiều vị cà phê, nhiều kiểu trang trí.
- Nhận ngôi sao cho mỗi nhiệm vụ.
- Kiếm tiền để nâng cấp nhà hàng.

3. Game liên quan

Còn Own Coffee Shop là game mô phỏng quản lý kinh doanh quán cà phê, dạng game theo phong cách clicker đơn giản, bạn không chỉ phải nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng mà còn phải nâng cấp và mở rộng cửa hàng, chơi game Own Coffee Shop còn là thời gian bạn tìm hiểu những công thức pha chế, hương vị cà phê mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Honkai Impact 3
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tin vui dành cho người hâm mộ, Honkai Impact 3 đã chính thức được phát hành tại Đông Nam Á và có hỗ trợ tiếng Việt, đồng thời nhà phát hành cũng cho ra mắt website nạp thẻ game Honkai Impact 3 giúp game thủ tránh bị mất tiền, nạp vào trang lừa đảo.
  • Code Kritika The White Knights mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhận và nhập Code Kritika The White Knights trước khi tận hưởng những pha hành động bùng nổ ngay trên đầu ngón tay của bạn, Kritika The White Knights là một game RPG có nhiều pha hành động đầy nghẹt thở hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chơi chế độ phá hủy trong xuất kích?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong game Xuất Kích có rất nhiều chế độ chơi thú vị, “Phá huỷ” đang là chế độ chơi HOT nhất trong tựa game này. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi chế độ này để đạt được kết quả tốt nhất. Và cách chơi chế độ phá hủy trong Xuất Kích ra sao chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Light of Thel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một cách đơn giản nhất để bạn có Pha Lê Tím trong Thời Hoàng Kim chính là nạp thẻ game Light of Thel, sử dụng chúng đúng cách nhân vật của bạn sẽ có lực chiến cực cao. Nếu không biết cách nạp thẻ game Light of Thel như thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Hướng dẫn cài đặt game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một tựa game bắn súng được rất nhiều người ưa thích, Truy Kích có sự pha trộn các yếu tố từ Counter-Strike và Đột Kích để tạo cảm giác quen thuộc đối với người chơi. Dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách cài game Truy Kích trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coffee Shop 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coffee shop 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coffee Shop 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coffee Inc 2 3/5 Game quản lý tiệm cafe của riêng bạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm