download Compass Cho Android

Compass

 Cho Android

Download Compass - Ứng dụng la bàn, định vị từ vệ tinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2021

Compass là ứng dụng la bàn đa nền tảng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định vị trí từ vệ tinh, Wifi, điện thoại, địa chỉ IP và chia sẻ vị trí trên thiết bị có kết nối Internet. Chương trình hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ, sử dụng ít không gian bộ nhớ, rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch.


Compass là ứng dụng định vị tiện ích do Microsoft phát hành, hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows.

Compass hỗ trợ cả máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1. Với Compass, bạn dễ dàng biến điện thoại Windows 8 thành một la bàn tiện dụng để xác định phương hướng và điều hướng ngoài trời.

compass

Garmin-Express cũng là một ứng dụng xác định vị trí hữu ích mà bạn có thể tham khảo; Garmin-Express tích hợp hệ thống dữ liệu phong phú với các bản đồ chi tiết về các tuyến đường đô thị và hỗ trợ tính năng tìm đường.

Ứng dụng Compass sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác trong quá trình sử dụng.

Lưu ý rằng thiết bị của bạn cần có kết nối Internet để có thể khai thác các tính năng của ứng dụng như xác định và chia sẻ vị trí.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng Locate Laptop có khả năng định vị laptop, giúp bạn trong việc xác định máy tính của mình hiện đang ở đâu khi bị mất, ngoài ra Locate Laptop còn đóng vai trò như một phần mềm bảo mật những thông tin quan trọng cho bạn.

La bàn là một ứng dụng hữu ích, hoạt động như một thiết bị la bàn thực, giúp người dùng xác định phương hướng một cách dễ dàng, La Bàn tương thích mạnh mẽ với nhiều dòng smartphone và máy tính bảng hiện nay.

Những tính năng chính của ứng dụng Compass:

- Hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows

- Xác định phương hướng và điều hướng ngoài trời

- Chia sẻ vị trí

- Hỗ trợ máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1


Liên kết tải về - [11.72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compass Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm