download Swift Compass for Win 8.1/ 10

Swift Compass

 for Win 8.1/ 10

Download Swift Compass - Ứng dụng định vị qua vệ tinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

Swift Compass là ứng dụng la bàn đa nền tảng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định vị trí từ vệ tinh, Wifi, điện thoại, địa chỉ IP và chia sẻ vị trí trên thiết bị có kết nối Internet. Chương trình cho bạn biết hướng chính và nhiệt độ, vĩ độ và tốc độ khi di chuyển, rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch.


Swift Compass là ứng dụng xác định vị trí tiện dụng, hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows.

Swift Compass có khả năng làm việc với hệ thống GPS hoặc bộ cảm biến la bàn kỹ thuật số, cho bạn biết hướng chính và nhiệt độ, kinh độ và vĩ độ, hiển thị vĩ độ và tốc độ khi di chuyển. Ứng dụng là người bạn đồng hành không thể thiếu cho người dùng khi rời khỏi nhà, đặc biệt là khi đến khu vực mới.

Ứng dụng Compass cũng có chức năng tương tự, cho phép xác định vị trí từ vệ tinh, Wifi, điện thoại, địa chỉ IP đồng thời Compass còn có thể chia sẻ vị trí trên thiết bị có kết nối Internet và Compass hoạt động trên nền tảng PC.

swift compass

Swift Compass hỗ trợ cả máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1.

Cùng thực hiện chức năng xác định phương hướng như Swift Compass, bạn có thể tham khảo Compass Unlimited - một ứng dụng la bàn đơn giản do Microsoft phát hành; tính năng nổi trội của Compass Unlimited là hỗ trợ người dùng xác định vị trí mà không cần có kết nối Internet.

Lưu ý rằng thiết bị của bạn cần có kết nối Internet để có thể khai thác các tính năng của ứng dụng như xác định và chia sẻ vị trí.

Những tính năng chính của ứng dụng Swift Compass:

- Hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows

- Hiển thị hướng chính và nhiệt độ, kinh độ và vĩ độ

- Chia sẻ vị trí

- Hỗ trợ máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1


Liên kết tải về - [634.77 KB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swift Compass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swift compass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swift Compass for Win 8.1/ 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Compass 3/5 Ứng dụng la bàn, định vị từ vệ tinh
  • Compass Unlimited 3/5 Xác định vị trí không cần kết nối Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm