download Connected Field  2.17.2

Connected Field

  2.17.2

Download Connected Field - Tạo mối quan hệ chính phụ phân tầng giữa các cột lookup

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2022

Connected Field là một tiện ích làm việc với SharePoint, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tương tác tốt hơn với các cột lookup (tra cứu) tích hợp, tạo mối quan hệ chính phụ phân tầng giữa các cột đó. Connected Field được sử dụng cho cả tra cứu thông thường và tra cứu phân tầng kèm theo bộ lọc.



Connected Field là tiện ích dành cho SharePoint cung cấp cho người dùng cách thức đơn giản để xây dựng mối quan hệ chính phụ phân tầng trong cột lookup, cần phải chỉ ra rằng những cột này thuộc về danh sách SharePoint của các thư viện tài liệu.

Connected Field không giới hạn số lượng cột có thể kết hợp cùng nhau, cho phép bạn tạo bất kỳ kiểu quan hệ nào sau đây: đơn - đơn, đa - đa, đơn - đa. Về phần thêm cột lookup được liên kết, hãy chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn cùng với giá trị được điều chỉnh tự động.

Newsletter cũng là tiện ích hỗ trợ cho SharePoint với chức năng tạo thư thông báo dựa trên danh sách SharePoint, cho nhân viên nội bộ và cả khách hàng bên ngoài, Newsletter cho phép người dùng sử dụng template HTML, có thể bỏ đăng ký vào newsletter.

Những tính năng chính của tiện ích Connected Field:

 

- Tạo mối quan hệ chính phụ phân tầng giữa các cột lookup

- Không giới hạn số lượng cột kết hợp

- Tích hợp tính năng tự động điền (auto-complete)

- Dược sử dụng cho cả tra cứu thông thường và tra cứu phân tầng

- Làm việc với SharePoint



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connected Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connected field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connected Field 2.17.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm