download SharePoint 2.8.0

SharePoint

 2.8.0

Download SharePoint - Chia sẻ công việc, cộng tác nhóm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

SharePoint giúp người dùng truy cập nhanh các site nhóm, các cổng thông tin và tài nguyên của các bộ phận hay phòng ban của công ty và kết hợp làm việc theo nhóm với đồng nghiệp qua Office 365. SharePoint là ứng dụng không thể thiếu với những ai muốn quản lý nội dung cho các mạng nội bộ và các site nhóm.



SharePoint là giải pháp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được sử dụng cùng với gói Office 365, hỗ trợ chia sẻ thông tin, dữ liệu và tài nguyên trong mạng nội bộ. Sau khi đăng nhập Microsoft SharePoint, bạn dễ dàng thực hiện đồng thời nhiều tác vụ và công việc khác nhau.

Để tạo các slide thuyết trình, hiện nay nhiều người vẫn sử dụng phiên bản Powerpoint 2007 nhờ sự đơn giản trong cách sử dụng, tuy nhiên đến nay đã có nhiều cải tiến phù hợp với nhu cầu hiện đại, Powerpoint 2007 còn cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về vẽ hình và định dạng hơn, ví như bạn có thể đổ bóng, chiếu sáng, trang trí bề mặt, hiệu ứng 3-D, nghiên và xoay hình...

Với SharePoint, người dùng có thể truy cập các site nhóm và trao đổi, cập nhật thông tin qua các cổng thông tin liên mạng thường truy cập hay theo dõi, cũng như khai thác các tài nguyên (link) do doanh nghiệp cung cấp, xem các hoạt động trên site nhóm theo các file được cập nhật gần đó. Ngoài ra, SharePoint cũng cho phép bạn truy cập toàn bộ thư viện tài liệu khi tích hợp với ứng dụng OneDrive và chỉnh sửa file bằng các ứng dụng Office dành cho di động như Word, Excel hay PowerPoint.

Nếu thường xuyên có nhu cầu sử dụng các tài liệu thuyết trình, bạn có thể tham khảo các mẫu template powerpoint với nhiều chủ đề khác nhau cho công việc và cuộc sống, phục vụ tốt hơn cho hầu hết các lĩnh vực, các mẫu template powerpoint này cho phép bạn chỉnh sửa và tùy biến sao cho phù hợp hơn cho từng mục đích cụ thể.


Các tính năng chính của SharePoint:

- Tìm và tương tác với nhóm theo thuê bao chung.

- Mở và chỉnh sửa file.

- Quản lý nội dung trên site nhóm.

- Cập nhật thông tin, tài nguyên nhóm.



Liên kết tải về - [19.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SharePoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharepoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm