download Newsletter 1.12.3

Newsletter

 1.12.3

Download Newsletter - Tạo thư thông báo dựa trên danh sách SharePoint

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Newsletter là phần mềm tạo thư thông báo (newsletter) ấn tượng dựa trên danh sách SharePoint và cho phép người dùng gửi thông tin cho cả nhân viên nội bộ và khách hàng bên ngoài. Ngoài việc cho phép site manager tạo profile tùy chỉnh, Newsletter còn cung cấp một công cụ phân tích để xem xét các kiểu hiển thị thư thông báo.



Nếu đường truyền của bạn yêu cầu tương tác với danh sách SharePoint thì Newsletter có lẽ sẽ giúp ích cho bạn, phần mềm quản lý nội dung qua SharePoint, chương trình cung cấp cho bạn phương tiện tạo và gửi thư thông báo cho không chỉ nhân viên nội bộ mà còn cả khách hàng bên ngoài.

Một tính năng quan trọng của Newsletter là tính linh hoạt cao, cho phép người dùng sử dụng template HTML để thực hiện điều chỉnh ở mọi khía cạnh cho phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, Newsletter còn hỗ trợ chèn thêm chức năng bỏ đăng ký (unsubscribe) vào newsletter trong trường hợp đính kèm danh sách hoặc thư viện tài liệu. Với khả năng tạo newsletter tự động của chương trình, bạn được tùy chọn xác định khoảng thời gian cài trước hoặc số item mới.

Còn Voting Field là tiện ích có chức năng thêm tính năng bình chọn cho dữ liệu SharePoint, bằng cách tích hợp cột bình chọn vào thư mục hay danh sách bất kỳ, với Voting Field người dùng có thể quản lý các feedback và nội dung thảo luận hiệu quả hơn trên tài liệu SharePoint.

Những tính năng chính của phần mềm Newsletter:

 

- Tạo thư thông báo dựa trên danh sách SharePoint

- Gửi thư thông báo cho nhân viên nội bộ và cả khách hàng bên ngoài

- Tùy chỉnh template HTML

- Chèn thêm chức năng bỏ đăng ký vào newsletter

- Tùy chọn tạo newsletter tự động

- Công cụ phân tích dành cho site manager

- Yêu cầu cài đặt Microsoft SharePoint Server



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Newsletter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newsletter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm