download Contact To Excel Cho Android

Contact To Excel

 Cho Android

Download Contact To Excel - Ứng dụng xuất danh bạ ra Excel cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2020

Contact To Excel là ứng dụng quản lý danh bạ giúp người dùng xuất danh sách liên hệ sang Excel một cách dễ dàng. Danh bạ khi xem trên Excel sẽ được chia thành các sheet dể dễ dàng quản lý đồng thời gửi lên các dịch vụ đám mây.


Giới thiệu Contact To Excel:

Việc sao chép danh bạ điện thoại có thể được thực hiện qua nhiều cách khác nhau như: sao chép thẳng vào SIM hay đồng bộ danh bạ. Tuy nhiên có một cách cũng tiện lợi không kém đó là xuất danh bạ sang file Excel thông qua ứng dụng Contact To Excel. Nó sẽ giúp bạn xuất toàn bộ danh bạ trên thiết bị thành file Excel để quản lý một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉnh sửa, thêm bớt số điện thoại đồng thời lưu trữ hay gửi cho người khác trên các dịch đám mây, email.

contact to excel

Download Contact To Excel - Ứng dụng xuất danh bạ ra Excel cho Android

Contact To Excel cho phép người dùng xuất danh bạ với số lượng không giới hạn sang các tập tin Excel, PDF, CSV, VCF. Bạn cũng có thể nhập bất kỳ số lượng liên hệ nào từ Excel. Giờ đây, bạn có thêm cách để sao lưu danh bạ trên di động, bằng file Excel thông qua ứng dụng Contact To Excel. File danh bạ của bạn sẽ được lưu trữ an toàn, tránh tình trạng lộ thông tin cá nhân.

Các tính năng chính của Contact To Excel:

- Xuất danh bạ sang tập tin định dạng Excel, PDF, CSV, VCF.

- Nhập bất kỳ số lượng liên hệ từ Excel.

- Không giới hạn số lượng.

- Ứng dụng không nhập danh bạ từ các tập tin vcf, csv và pdf.

Ứng dụng liên quan:

Sync.ME cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ trên di động bằng cách thu thập thông tin từ tài khoản mạng xã hội, Sync.ME tự động cập nhật thông tin liên hệ, bao gồm ảnh đại diện và thông tin liên quan khác.

True Contacts cũng là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng di động giúp quản lý danh bạ một cách hiệu quả, với True Contacts, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng nhầm lẫn giữa các liên lạc trùng tên với nhau.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contact To Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contact to excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contact To Excel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm